ที่มา: dailynews

นำเสนอข่าวโดย โดดเด่นดอทคอม

ภาพ เดลินิวส์  

เดี๋ยวนี้เป็นนางเอกไม่ธรรมดาซะแล้ว โดยเฉพาะรูปร่างหน้าตา ที่นอกจากจะพกพาดีกรีความสวยมาเป็นคุณสมบัติต้น ๆ แล้ว ยังต้องขยันเติมความเซ็กซี่ให้กับตัวเอง

เว็บไซต์โดดเด่นดอทคอม ( www.dodeden.com ) รายงานว่า เดลินิวส์ ได้นำเสนอเรื่องราวของ นางเอกร่างบาง “ตุ๊กตา- ปุณฐิภาภัคร์ สุวรรณราช” นักร้อง-นักแสดงก็ต้องขึ้นเขียงเอ้ย..ขึ้นเตียงให้คุณหมออัพไซซ์

979508

คราวนี้เรียกว่าทั้งงานหนังงานละครวิ่งชนกันโครมคราม นิตยสาร “เปรียว” มือไวฉกถ่ายแฟชั่นเพิ่มอุณหภูมิความร้อนก่อนใคร รายละเอียดเรื่องนี้ตุ๊กตาเปิดเผยว่า

“ก่อนหน้านี้ตุ๊กตามีงานละครและก็งานพิธีกรค่ะ ได้เรียนรู้งานแสดงมาเรื่อย ๆ ล่าสุดได้มีโอกาสเล่นหนังเรื่อง ฮิม แอนด์ เฮอร์ เป็นแนวหญิงรักหญิง เสม็ดอินเลิฟ ที่ได้เป็นนางเอกเรื่องนี้ส่วนหนึ่งเลยคือ มีหมอดูทักว่าถ้าปรับเปลี่ยนโหงวเฮ้งจะทำให้ชีวิตการงานรุ่งเรือง

ตุ๊กตาก็เลยตัดสินใจไปให้คุณหมอบางมดอัพไซซ์เสริมหน้าอกให้ พูดได้เต็มปากเลยค่ะชีวิตดีขึ้นมาก กลายเป็นคนที่มีความมั่นใจในสรีระของตัวเอง

คราวนี้งานวิ่งชนเลยค่ะ มีหนัง 2 เรื่อง ละครอีก 4 เรื่อง มายาสีรุ้ง นางฟ้า รำวง และแก้วหน้าม้า บทบาทแต่ละเรื่องก็ต้องโชว์รูปร่าง ตุ๊กตาว่าการเป็นนักแสดงต้องเตรียมพร้อมตลอดเวลา โดยเฉพาะรูปร่าง หน้าตา เดี๋ยวนี้การทำศัลยกรรมก็เป็นทางออกที่ช่วยให้เรามั่นใจมากขึ้นค่ะ”

เรื่องน่าสนใจ