พร้อมเปิดฉากความสนุกให้แฟนๆ ได้ชมตอนแรก จันทร์ที่ 1 ต.ค.นี้แล้ว กับ ละครช่วงเวลาใหม่ 1 ทุ่ม ทุกวันจันทร์-พฤหัสบดี โดยประเดิมด้วยละครเพลงลูกทุ่ง “สุภาพบุรุษมงกุฎเพชร” ที่ช่องone31 ขนทัพนักแสดงและนักร้องลูกทุ่งชื่อดังมารวมตัวกันคับคั่ง นำโดยพระเอกเสียงดี ตูมตาม-ยุทธนา เปื้องกลาง และนักร้องลูกทุ่งเสียงเหน่อ เปา-เปาวลี พรพิมล ที่จะพากันสร้างสีสันและเรียกเสียงหัวเราะให้แฟนๆ ได้ทั้งครอบครัว

 

ตูมตาม

 

เรื่องราวของ หิรัญ(ตูมตาม) นักธุรกิจขายตรงตำแหน่งเพชรยอดมงกุฎ ในขณะที่ชีวิตกำลังไปได้ดี แต่จู่ๆ ดันถูกเพื่อนหักหลังยักยอกเงินไป 10 ล้านบาท!! ทำให้หิรัญถูกเจ้าหนี้ขู่ฆ่าและตามทวงหนี้ไม่เว้นวันจนต้องหนีหัวซุกหัวซุน แต่แล้วโชคชะตากลับพาให้เขาเข้าไปซ่อนตัวอยู่ในวงดนตรี “ทุ่งทอง” วงดนตรีประจำหมู่บ้าน เพราะความเข้าใจผิดของชาวบ้านที่คิดว่าหิรัญเป็นทายาทคนเดียวที่เหลืออยู่ของปู่บุญมี(รอง เค้ามูลคดี) ผู้ก่อตั้งวงที่เพิ่งเสียชีวิต โดยมีข้าวสวย(เปา) เป็นนักร้องดาวเด่นประจำวง หิรัญได้สัมผัสถึงความผูกพันธ์และความเป็นน้ำหนึ่งใจเดียวของชาวหมู่บ้านทุ่งทองแห่งนี้ แต่เรื่องราวกลับไม่ง่ายอย่างที่คิด เมื่อจู่ๆ ทายาทตัวจริงได้ปรากฏตัวขึ้น!! งานนี้ความสัมพันธ์ระหว่างหิรัญและชาววงดนตรีทุ่งทองจะเป็นอย่างไรต่อไป?

ห้ามพลาดชม!! ละครเพลงลูกทุ่ง “สุภาพบุรุษมงกุฎเพชร” ที่พร้อมจะมาสร้างเสียงหัวเราะและความบันเทิงส่งตรงถึงหน้าจอ ทุกวันจันทร์-พฤหัสบดี ประเดิมช่วงเวลาใหม่ 1 ทุ่ม เริ่มออกอากาศตอนแรกจันทร์ที่ 1 ตุลาคมนี้ เวลา 20.10น. ทางช่อง one31

 

 

 

เรื่องน่าสนใจ