ที่มา: Matichon Online

เมื่อวันที่ 28 ม.ค. ที่ห้องชัยพฤกษ์ หอประชุมกองทัพอากาศ ได้มีการจัดพิธีประกาศรางวัลเนตรนาคราช ครั้งที่ 3 ให้แก่ศิลปินที่ทำความดีในสาขาต่างๆ โดยมีนักแสดงเข้ารับรางวัลจำนวนมาก อาทิ แก้ม – กวินตรา โพธิจักร, พลอย – พลอยพรรณ ทวีรัตน์ ไดเรนดัล, ตุ๊กกี้ – สุดารัตน์ บุตรพรม ฯลฯ 

ขณะที่รางวัลนักแสดงที่มีคุณธรรมดีเด่นที่ได้แก่ ปอ – ทฤษฎี สหวงษ์ นั้น ตู่ – ปิยวดี มาลีนนท์ เป็นผู้รับรางวัลแทน โดยตู่กล่าวว่า วันนี้ตนมารับรางวัลผู้จัดสร้างสรรค์สังคมดีเด่น และรางวัลนักแสดงที่มีคุณธรรมดีเด่นแทนปอ เนื่องจากโบว์ – แวนดา และน้องมะลิ – พาขวัญ ไม่สามารถมาได้ ตนจึงยินดีที่จะเป็นผู้รับรางวัลแทนแล้วส่งต่อให้กับครอบครัวของปอ

04

“ปอได้รับรางวัลนักแสดงที่มีคุณธรรมดีเด่น ตู่ว่าอันนี้คงไม่มีใครมีคำถามว่าเหมาะสมหรือไม่เหมาะสมทุกคนก็เห็นอยู่แล้วว่า ไม่ว่าจะงานบุญงานกุศล ปอเขาก็จะช่วยเสมอ สิ่งที่ปอพยายามบอกทุกคนคือแม้ตัวจะไม่อยู่แล้ว แต่ความดีของเขาจะยังคงอยู่ ซึ่งสิ่งนี้เป็นที่ประจักษ์แล้ว จริงๆ ทางครอบครัวและน้องมะลิอยากมารับเอง แต่ด้วยภารกิจมันค่อนข้างหนักและเหนื่อยมาก ทางตู่ก็ยินดีที่จะรับแทนแล้วส่งต่อให้ทางครอบครับ สำหรับรางวัลที่ปอได้รับก็ขอแสดงความยินดีกับครอบครัวของปอด้วย ถึงคุณปอจะไม่ได้อยู่กับเราแล้วแต่ความดีก็ยังคงอยู่” ตู่กล่าว

นอกจากนี้ ผู้สื่อข่าวรายงานด้วยว่า ก่อนหน้านี้ผู้จัดงานแจ้งว่าโบว์และน้องมะลิ จะขึ้นรับรางวัลแทนปอ แต่เนื่องจากโบว์ไม่สบายจึงเดินทางกลับไปพักผ่อนที่บุรีรัมย์แล้วและจะกลับมาที่กรุงเทพฯ ประมาณสัปดาห์หน้า

03

เรื่องน่าสนใจ