ตู่ ปิยวดี ยินดีให้โอกาส วาววา หากปรับตัวใหม่

tu

ผู้จัด ‘ตู่ ปิยวดี’ ยินดีให้โอกาส ‘วาววา’ หากปรับตัวใหม่ นัดคุยอาทิตย์หน้า เผยเอาแพทริเซียลงละครแทน

ออกมาเปิดใจถึงกรณีปลดสาว “วาววา ณิชารีย์” ออกจากละครเรื่องไม่มีวินัย ล่าสุดผู้จัดสาวสวย “ตู่ ปิยวดี มาลีนนท์” ได้ออกมาเผยถึงเรื่องนี้ว่า

“เรื่องวาววาเองก็อย่างที่ให้สัมภาษณ์ไปแล้ว เขาไม่มีวินัยการทำงาน เรื่องสัมคาราวะตู่ถือมาก ละครเรื่อง 1 เรื่องไม่เกิดขึ้นได้จากนักแสดง แต่เกิดได้จากทุกคนถ้าไม่พี่คนขับรถ พี่สวัสดิการ ซีเรียสมาก ถามว่าน้องเองแย่มากมั้ยจริง ๆ เกิดพฤติกรรมหลายครั้งเราก็พยายามเตือนแล้วหลายครั้ง น้องเองก็บอกค่ะ แต่ก็ยังเหมือนเดิมส่วนเรื่องขอโทษก็เห็นแล้วค่ะ ตู๋เองก็ไม่ได้โกธรอะไร โอเคแต่อยากให้ปรับตัวเพื่อการทำงาน คือการไม่มีวินัยมันกระทบหมด ถ้าน้องปรับตัวได้ก็ดีค่ะ ขอโทษส่วนตัวยังไม่มีนะคะ น่าจะประมาณอาทิตย์หน้าทางช่องนัดให้เจอกัน

ส่วนกระแสที่ว่าน้องเขาขอโทษไม่เหมาะสม จริง ๆ วาววาเองเป็นเด็กมาก เขาชอบติดว่าโตแล้ว ตู่ก็ไม่ถือสานะ ถ้าน้องปรับตัวได้ก็ยินดีร่วมงาน แต่ต้องขอดูไปก่อนว่าจะปรับได้มั้ย กับกรณีหมากเองเป็นเรื่องส่วนตัว แต่เรื่องงานหมากยังโอเค กับวาววาคนละกรณีกัน ตู่ไม่ทราบว่าทางช่องจะพักงานน้องหรือไม่ ถามว่าทำแรงไปมั้ย ถ้าคนไม่ได้อยู่ในกองจะดูแรง แต่จริงเราแค่พูดความจริง เราไม่สามารถร่วมงานกับนักแสดงแบบนี้ได้ อย่างละครเรื่องใหม่ที่วางตัววาววาไว้ก็เปลี่ยนเอาแพทริเซียมาเล่นแทน”

 

ขอบคุณที่มา INNnews

เรื่องน่าสนใจ