ที่มา: Thairath Online

ตู่ ภพธร แฮปปี้หมั้นและจดทะเบียนสมรส นุช นุชนันท์ เมื่อ 2 เม.ย.ที่ผ่านมา หลังดูใจ 5 ปี แหวนเพชร 1 กะรัต เรือนหอย่านสุวรรณภูมิ อุบสินสอด เตรียมจัดงานฉลองแต่ง 12 ธ.ค.นี้ ที่โพธาลัย เลเชอร์ พาร์ค ขำๆ สาวๆ บอกยินดีแต่ร้องไห้หนักมาก 

ทำเอาสาวๆ ต้องโพสต์แฮชแท็ก #ร้องไห้หนักมาก สนั่นโซเชียลมาแล้วหลังจากที่นักร้องหนุ่มลุคอบอุ่น ตู่ ภพธร สุนทรญาณกิจ เข้าพิธีหมั้นและจดทะเบียนสมรสกับแฟนสาว นุช นุชนันท์ อรัณยะนาค เมื่อวันที่ 2 เม.ย. ที่ผ่านมา หลังคบหาดูใจมานานกว่า 5 ปี พอได้เจอนักร้องหนุ่มมาร่วมซ้อมคอนเสิร์ต ‘In Love Concert – The Unforgettable Love Songs’ ที่ชั้น 7 อาคาร อินดิเพ็นเดนท์ คอมมิวนิเคชั่น เน็ทเวอร์ค ซอยลาดพร้าว 18 แยก 12 เลยถือโอกาสสอบถามถึงบรรยากาศงานในวันนั้น พร้อมทั้งถามถึงความคืบหน้าของงานฉลองวิวาห์ที่จะจัดขึ้นในวันที่ 12 ธ.ค. 2558 ณ โพธาลัย เลเชอร์ พาร์ค ด้วย 

56

ซึ่ง ตู่ ภพธร เผยถึงบรรยากาศงานหมั้นและจดทะเบียนสมรสให้ฟังว่า
“วันนั้นจริงๆ ในความตั้งใจแรกคือตั้งใจเป็นพิธีหมั้นเฉยๆ คิดว่าพ่อแม่น้องจะได้สบายใจด้วย ก็เลยมีจดทะเบียนด้วยเลย คือแต่งเลยครับ แต่ว่าเป็นงานที่ยังไม่ได้ชวนเพื่อนฝูงและคนเยอะมาก เขาก็บ่นว่าทำไมไม่ชวนเลย แต่จริงๆ จะมีงานปลายปีอีกทีนึงคือเป็นงานฉลองครับ ก็ได้วันแล้วครับ คือวันที 12 ธ.ค. ที่โพธาลัย เลเชอร์ พาร์ค เลียบทางด่วนรามอินทราครับ”

วันนั้นเห็นนุชร้องไห้ด้วย?
“เขาร้องอยู่แล้วครับ (ยิ้ม) งานชาวบ้านเขาก็ร้องทุกงานเลยครับ เขาเป็นคนเซ้นซิทีฟเรื่องนี้มากครับ เขาดูของพี่นัท มีเรีย 3 รอบก็ร้องไห้ 3 รอบ”

คนมองว่าจัดงานค่อนข้างปุบปับมาก หลังจบคอนเสิร์ตเดียวตัวเองก็แต่งเลย?
“ครับ ก็ยังงงๆ อยู่เลยครับ ตอนนั้นยุ่งมากครับ แล้วน้องก็จัดการเยอะมากทีเดียว วันนั้นผมก็มีหน้าที่ช่วยตกแต่งตอนกลางคืน เข้าไปที่สถานที่ ยิ้มเยอะๆ ตอนเช้าถ่ายรูปอย่างเดียว (ยิ้ม)”

วันนั้นตื่นเต้นไหม?
“ไม่ตื่นเต้น คืองานนี้มันผู้ใหญ่มากน่ะครับ แล้วงานที่ผมอยากมีจริงๆ คือมีบาทหลวงมาให้เราพูดคำมั่นสัญญาแก่กัน ผมก็รู้สึกว่าอันนั้นมันก็ซึ้งของผมอีกแบบนึง แต่ในวันที่ 2 เม.ย. ที่ผ่านมาจะเป็นผู้ใหญ่ให้พรครับ”

57

ในวันที่ 12 ธ.ค. เราจะมีธีมงานในหัวแล้ว?
“ครับ ก็มีประมาณนึงครับ แต่ที่สำคัญวันนั้นคุณพ่อต้องมาด้วยเพราะที่ผ่านมาคุณพ่อติดธุระแล้วกลับมาไม่ได้ คุณพ่อก็แอบงอนนิดนึงว่าทำไมงานมันดูใหญ่จังครับ”

ถามถึงความคืบหน้าในการจัดงานฉลองแต่ง?
“ยังไม่ได้เตรียมเลยครับ ชุดน่าจะมีธีมแล้วคร่าวๆ เจ้าสาวเขาบอกผมแล้วว่าใส่สีอะไรยังไง แต่ธีมงานก็จะเป็นแบบสบายๆ นี่แหละครับ อาจจะเกี่ยวกับดนตรีเพราะเราเจอกันในมิวสิคเฟสติวัล จริงๆ ก็ตามใจเขาครับ”

พอจดทะเบียนสมรสไปแล้ว ชีวิตหลังแต่งงานเปลี่ยนไปไหม?
“ยังไม่เปลี่ยนครับ รู้สึกว่ายังเหมือนเดิมครับ จริงๆ ก็ยังไปๆ มาๆ ครับ เพราะว่าที่บ้านเขาก็ยังคงแบบว่าต้องเป็นลูกสาวเขาน่ะครับ แต่ก็อยู่ใกล้ๆ กันอยู่แล้วครับ”

เรือนหอล่ะ?
“ยังทำอยู่ครับ บ้านอยู่ออกไปทางสุวรรณภูมิหน่อยครับ คิดว่าน่าจะเสร็จทันงานฉลองแต่งงานครับ ตอนนี้ตัวบ้านเสร็จแล้ว เหลือแค่ตกแต่งครับ”

ถามถึงสินสอด?
“สินสอดจริงๆ ผมได้คืนหมดเลยครับ คุณแม่เขาคุยกับผมตั้งแต่แรกว่าแค่เป็นพิธีเฉยๆ เขาก็มีเงินขวัญถุงมาเพิ่มให้ด้วยทั้งคุณพ่อคุณแม่ผมและน้องนุชครับ (ยิ้ม)”

แหวนกี่กะรัต?
“แหวนของน้องกะรัตเดียวครับ ส่วนของเขาก็มีให้ผมครับ เป็นแหวนทองคำขาวครับ”

58

แต่วันที่เราแต่งงาน สาวๆ ขึ้นแฮชแท็ก #ร้องไห้หนักมาก กันเพียบเลย?
“ผมก็ขำดีเหมือนกันครับ (ยิ้ม) เขาเขียนกันเยอะมาก เขียนว่ายินดีด้วยนะคะแต่ร้องไห้หนักมาก (ยิ้ม) ตลกดีครับ ส่วนใหญ่เจอตัวจริงไม่ค่อยแซว จะแซวในอินสตาแกรมครับ ถามว่ารู้สึกยังไงก็ดีครับ จริงๆ ส่วนใหญ่เขาก็ขำๆ กันมากกว่าเนอะ หวังว่าเขาจะชื่นชมมากกว่า แล้วคนที่เราเลือกเป็นคนที่ทุกคนน่าจะรักครับ”

แปลกใจไหมที่เราเป็นขวัญใจสาวๆ ทั่วประเทศขนาดนั้น?
“แปลกใจเหมือนกันครับ ผมเริ่มนึกว่าเป็นอะไรที่ขำมากกว่า เหมือนเป็นเทรนด์นิดนึงเนอะที่ติดแฮชแท็ก #ร้องไห้หนักมาก กับรูปผมแต่งงาน (ยิ้ม) น้องนุชก็ชอบครับ คนก็จะโทรบอกว่าที่ออฟฟิศเขามีแต่ผู้หญิงพูดอะไรแบบนี้ครับ (ยิ้ม)”

59

60

เรื่องน่าสนใจ