ที่มา: Matichon Online

หลังมีเเชทไลน์หลุดสุดหวานคุยกับสาวรายหนึ่ง ที่มีการเรียกชื่อว่า “พี่สาว” ออกมาว่อนเน็ต สำหรับนักเเสดงวัยรุ่นสุดฮอต ต่อ ฮอร์โมน หรือ ต่อ ธนภพ ลีรัตนขจร ซึ่งในภาพแสดงให้เห็นว่าความสัมพันธ์ของทั้งคู่นั้นไม่ธรรมดาเลยทีเดียว มีหยอด คิดถึง หรือการแสดงความหึงหวงเบาๆให้ได้เห็นด้วย 

ล่าสุดหนุ่มต่อก็ได้เผยถึงเรื่องที่มีไลน์หลุดคุยกับสาวรุ่นพี่นอกวงการว่า เป็นการโปรโมตเอ็มวีโฆษณาของลูกค้าเท่านั้น!! เเละหวานใจตัวจริงก็รู้เรื่องนี้ตั้งเเต่เเรกเเล้ว เละขอโทษที่ทำให้หลายคนเข้าใจผิดว่า

“ไม่ครับจริงๆเเล้วมันเป็นการโปรโมตเอ็มวีให้กับลูกค้า เรื่องนี้มีการคุยกันแล้ว และทางผู้ใหญ่รู้สึกว่าไม่น่าเป็นการเข้าใจผิด เพราะว่าการปล่อยครั้งนี้ ปล่อยเพียงแค่ 1-2 วัน ซึ่งมันสั้นจนคนไม่น่าจะเอามาเข้าใจผิดได้ เพราะเอ็มวีจริงก็ปล่อยเฉลยออกมาครับ ผมว่ามันก็จะเคลียร์ไป เป็นของโฆษณา ทาโร่ตัวใหม่ คือถ้าเกิดว่ามีส่วนทำให้คนคิดไปถึงขนาดนั้น ต้องขอโทษไว้ตรงนี้ด้วยครับ แต่รู้สึกว่าเฉลยจะทำให้ทุกคนพร้อมที่จะเข้าใจ เพราะจริงๆ ทุกคนรู้จักผมดีอยู่แล้วครับ” 

ส่วนความสัมพันธ์กับหวานใจตัวจริง หลังมีข่าวนี้ออกมาหนุ่มต่อก็ยืนยันว่าได้มีการคุยกันก่อนเเล้ว จึงไม่ได้ทำให้ความรักสั่นคลอนเเต่อย่างใด “เขาปกติดี เพราะว่าผมบอกเรื่องนี้กับเขาก่อนแล้ว ที่พลาดไปนิดนึงคือเรื่องนี้ไม่ได้เกี่ยวกับเขาเลย คือว่าเขาไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องในเรื่องนี้”  ต่อกล่าว

31

32

33

34

 

ต่อ ธนภพ

เรื่องน่าสนใจ