แฟนละคร “O-Negative รักออกแบบไม่ได้” เตรียมฟินจิกหมอนกระจุยกระจายได้เลย เพราะสัปดาห์นี้มีเลิฟซีนของคู่จิ้น ต่อ-ธนภพ กับ เก้า-สุภัสสรา มาเสิร์ฟแบบชุดใหญ่ไฟกะพริบกันเลยทีเดียว โดยเป็นฉากที่ ปืน (ต่อ) พา ฝุ่น (เก้า) มาที่บ้านตัวเองแล้วทั้งคู่ก็บรรเลงเพลงรักตกเป็นของกันและกันชนิดลืมวันลืมคืน 

ฉากนี้ปิดบ้านย่านรามอินทราเพื่อถ่ายทำกันเลย งานนี้เพื่อให้นักแสดงมีสมาธิในการโรมรันพันตูกัน ผกก.จึงสั่งให้ใครที่ไม่มีหน้าที่ออกไปให้หมดอย่ามาแอบดู! หันมาดูแสงไฟที่จัดไว้เป็นสีส้มอ่อนๆส่องลงบนเตียงนอนเพิ่มความโรแมนติกให้มิใช่น้อย ผกก.เรียก ต่อ กับ เก้า มาบรี๊ฟให้ฟังว่าทั้งคู่ต้องเล่นออกมาในมุมของคนที่รักกันมากๆ อยากจู๋จี๋กันตลอดเวลาข้าวปลาไม่ต้องกินก็ยังได้เมื่อทั้งคู่พร้อมก็เริ่มถ่ายจริง ต่อ พา เก้า เข้ามาในห้องก่อนจะเริ่มบทรักเหมือนต่างก็เก็บกดด้วยกันทั้งคู่ กอดรัดฟัดจูบอย่างดูดดื่มกันอยู่บนเตียงวันแล้ว วันเล่านัวเนียกันไม่ยอมห่าง

หลังจากการถ่ายทำเลิฟซีนมาราธอน ต่อ ให้สัมภาษณ์ด้วยความเขินว่า “จริงๆเราก็เข้าฉากเลิฟซีนด้วยกันมาพอสมควรนะ แต่วันนี้เราเลิฟซีนกันทั้งวันเลย เพราะเป็นการถ่ายฉากที่กล่าวถึงปืนกับฝุ่นแอบมาจู๋จี๋กันหลายๆวัน ก็ถ่ายกันซะทีเดียวเลย ตอนแรกก็ไม่เขินนะ แต่พอถ่ายหลายฉากติดกันแล้วเป็นเลิฟซีนล้วนๆ มันก็เขินเหมือนกันครับ” ด้าน เก้า เผยว่า “คล้ายๆกันค่ะ แรกๆไม่เขิน แต่เล่นเลิฟซีนหลายฉากติดต่อกัน จากเขินเป็นขำใส่กันเลย (หัวเราะ)” …อย่าพลาดเด็ดขาด คืนวันพฤหัสฯนี้ ช่อง GMM 25

เรื่องน่าสนใจ