เป็นอีกหนึ่งคู่จิ้นที่ทำเอาแฟนๆ พากันเชียร์ สำหรับคู่ของพระเอก ต่อ-ธนภพ และ นางเอก เฟิร์น-นพจิรา ในละคร “หัวใจศิลา” งานนี้ผู้กำกับเลยตอกย้ำความจิ้นเสิร์ฟฉากหวานให้แฟนๆ ได้ฟินกัน

 

 

 

ต่อ-ธนภพ

 

ฉากนี้ผู้กำกับ มี่-ธนวัจน์ ยกกองไปถ่ายทำกันที่ โรงพยาบาลวิภาราม สมุทรสาคร เมื่อทีมงานเซ็ตทุกอย่างพร้อม ผู้กำกับจึงเรียกต่อ-เฟิร์น มาซักซ้อมคิวทันที ฉากนี้เป็นอีกฉากน่ารักของทั้งคู่ โดยเฉพาะต่อที่ขอเบรคมาดดุดัน ปรับโหมดเป็นผู้ชายอบอุ่นมานั่งทำแผลให้เฟิร์นอย่างทะนุถนอม แหมๆ เจอแบบนี้ต่อบอกถนัด เมื่อซักซ้อมคิวกันสักพัก ผู้กำกับจึงสั่งถ่ายจริง

เริ่มที่ต่อที่กึ่งลากกึ่งบังคับเฟิร์นให้มานั่ง ทำแผล เมื่อมาถึงม้านั่งต่อกับสั่งเสียงเข้ม ให้เฟิร์นยื่นมือมา แต่เฟิร์นไม่ยอมยื่นมือให้ต่อ ต่อเห็นเฟิร์นดื้อนักเลยถือวิสาสะคว้ามือเฟิร์นมาแล้วราดแอลกอฮอล์พรวดลงไปบนแผลสดๆ ทำเอาเฟิร์นถึงกับร้องโวยวายด้วยความแสบและต่อที่ทำรุ่นแรงกับเธอ ฟากต่อเลยสวนกลับบอกนี่เป็นวิธีทำแผลของตน พูดจนต่อทำหน้ายียวนกวนประสาทใส่เฟิร์น งานนี้ทำเอาเฟิร์นน้อยใจรีบตัดพ้อบอก “ทีตอนเด็กๆที่ฉันทำแผลให้คุณ ฉันยังค่อยๆทำเลยนะ” ต่อสตั้นท์สักพักก่อนค่อยๆเปลี่ยนโหมดใจเย็นลงแล้ว คว้ามือเฟิร์นมาแล้วบรรจงทำแผลให้กับเฟิร์นอย่างเบามือ จากนั้นต่อก็ทำในสิ่งที่เฟิร์นไม่คาดคิดต่อค่อยๆ ก้มลงไปเป่าแผลให้กับเฟิร์นมองเฟิร์นด้วยสายตาอ่อนโยน ผู้กำกับสั่งตากล้องเก็บภาพทั้งคู่จนได้ภาพสวยสมใจ จึงสั่งคัทเช็คเทป

ตามชมฉากหวานของ ต่อ-เฟิร์น ฉากนี้ ได้ใน ละคร “หัวใจศิลา” วันอังคารที่ 23 เมษายนนี้ เวลา 20.10 น. ทางช่องวัน31

 

 

 

 

 

เรื่องน่าสนใจ