พร้อมออกอากาศให้แฟนๆ ได้ชมในวันพุธที่ 30 ก.ย.นี้แล้ว สำหรับละคร “ขอเกิดใหม่ใกล้ๆ เธอ” ที่ได้คู่พระนางมากความสามารถอย่าง แอฟ-ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ คืนจอสู่งานแสดงอีกครั้ง ประกบพระเอกหนุ่มฮอตแห่งยุค ต่อ-ธนภพ ลีรัตนขจร ที่จะพาแฟนๆ ไปร่วมซาบซึ้งและอิ่มเอมหัวใจกับเรื่องราวปาฏิหาริย์รักแท้ของ อรรพี (แอฟ) สาวแกร่ง คุณแม่เลี้ยงเดียวที่สูญเสียสามีไปเมื่อ 23 ปีก่อน กระทั่งเธอได้มาเจอ ทิชงค์ (ต่อ) หนุ่มน้อยวัย 23 เพื่อนสนิทของลูกชายตัวเอง โดยที่เธอไม่รู้เลยว่าทิชงค์คืออดีตสามีที่กลับชาติมาเกิด เมื่อต้องกลับมาเจอกันอีกครั้ง สายใยความผูกพันครั้งเก่า ทำให้ทั้งคู่เกิดความรู้สึกบางอย่างต่อกัน

 

ต่อ-แอฟ

 

ซึ่งแค่ฉากเปิดตัวดีกรีความฟินก็ดูท่าจะพลุ่งพล่าน เพราะผู้กำกับ สันต์ ศรีแก้วหล่อ จัดเต็ม ส่งฉากหวานของพระนางออกมาเพียบ ยิ่งโดยเฉพาะฉากโมเมนต์หวานซึ้งอบอุ่นหัวใจ ที่ผู้กำกับสันต์เสิร์ฟกันถึงหน้าจอแบบไม่มีกั๊กตั้งแต่ต้นเรื่อง เพราะเพียงแค่ตัวอย่างภาพเบื้องหลังละครที่ปล่อยออกมา เห็นแล้วบอกเลยว่าเคมีความจิ้นของต่อแอฟ จะทำให้ทุกคนต้องตาร้อนผ่าวอย่างแน่นอน

อยากรู้ว่าปาฏิหาริย์รักของทั้งคู่ จะทำให้คุณฟินจิกหมอนขนาดไหน มาร่วมพิสูจน์ไปพร้อมกันได้ในละคร “ขอเกิดใหม่ใกล้ๆ เธอ” ทุกวันพุธ-พฤหัสบดี เริ่มตอนแรกคืนวันพุธที่ 30 กันยายนนี้ เวลา 20.15 น. ทางช่องวัน 31

 

 

 

 

สนใจหาข้อมูลและปรึกษาศัลยกรรมได้ที่นี่

โดดเด่น
ศัลยกรรม
webdodeden

 

เรื่องน่าสนใจ