ที่มา: Kapook.com

เนื้อหาโดย Dodeden.com 

ย้ายออกจากช่อง 3 ไปเป็นผู้จัดละครและรับหน้าที่ตำแหน่งพระเอกเอง ก็ดูเหมือนว่าจะมีข่าวเขียนถึงเกือบทุกวันเลยล่ะค่ะ สำหรับพระเอกหนุ่ม “ต่าย ณัฐฐพนธ์” ที่ล่าสุดมีกระแสข่าวออกมาว่าเป็นเสือซุ่มแอบปลูกต้นรักกับไฮโซสาวที่ชื่อว่าปอย เจ้าตัวเลยออกมาเคลียร์ประเด็นดังกล่าว รวมถึงออกมาช่วยเคลียร์ให้นางเอกสาวมารี เบิร์นเนอร์ ที่มีข่าวว่าติดแฟนทำเสียหายด้วย 

01

โดยหนุ่มต่ายได้ออกมาบอกว่า ตอนแรกตนเข้าใจว่านักข่าวเขียนถึง “ปอย ตรีชฎา” เพราะตอนนี้ตนเองคุยกับปอยบ่อย นึกว่าไปอยู่ฮ่องกงแล้วกลายเป็นไฮโซปอย เพราะตอนนี้กำลังจะจีบปอย ตรีชฎา มาร่วมงานด้วย แต่ส่วนสาวไฮโซปอยนั้น เป็นแค่เพื่อนเท่านั้น เพราะรู้จักกันมานาน เคยคุยกันว่าจะทำธุรกิจด้วยกัน ไม่ได้เป็นแฟนกันแน่นอน มีเพียงแค่การโทรคุย โทรปรึกษาเรื่องธุรกิจบ้าง ล่าสุดก็บังเอิญไปเจอกัน ก็เลยเข้าไปทักเท่านั้น สนิทกัน ไปไหนมาไหนด้วยกันบ่อยๆ แต่ไม่ได้จีบ ไม่ได้เป็นแฟนกัน

03

ส่วนกระแสข่าวที่ออกมาว่า นางเอกสาวมารี เบิร์นเนอร์ ที่แสดงละครเรื่องใหม่คู่กันนั้น ติดแฟนจนเบี้ยวกองถ่าย หนีงาน หนุ่มต่ายก็ออกมาแก้ข่าวให้ว่า ไม่เป็นความจริงเลย มารีไม่เคยเบี้ยวกอง มีความรับผิดชอบดีมาก มาก่อนเวลานัด การแสดงก็พัฒนาขึ้นจากเมื่อก่อนเยอะด้วย แต่ด้วยคาแรคเตอร์ที่มารีได้รับเป็นดาราที่วีนเหวี่ยง เลยทำให้คนเข้าใจว่าน้องเขาเป็นแบบนั้นหรือเปล่า แต่ยืนยันว่ามารีไม่เคยเบี้ยวงานกองถ่ายตนเลย แต่กับกองอื่นตนไม่ทราบจริงๆ ส่วนแฟนก็ไม่ได้มาเฝ้า แต่มีมารับที่กองถ่ายบ้าง ยืนยันว่ามารีเป็นคนที่น่ารักและตั้งใจทำงานมาก ทำงานด้วยก็โอเค 

 

 

เรื่องน่าสนใจ