image001

มีปัญหา เกี่ยวกับรูปร่าง เป็นคนต้นขาใหญ่ มันไม่สมส่วนกับลำตัว เป็นคนแขนเล็ก เพื่อนทักตลอดแกผอมมาก แกแขนเล็ก แต่ต้นขาใหญ่ เฮ้ย!!! มันไม่ใช้อะ มันเป็นปัญหาตั้งแต่เกิดก็ว่าได้ มันแก้ไม่ได้ หนูออกกำลังกาย ออกหนักมาก คาดิโอ้สุดชีวิต เป็นคนชอบกินของทอดมากกกกก คือแบบอยากสวยใช้ม่ะ โอเคงั้นงดกินของทอด มันก็ไม่ได้ช่วย ไม่ได้ช่วยให้เล็กลง และมันทำให้เราหมดความสุขในการกินด้วย ถ้าเราไม่แก้ไขเรื่องต้นขา นอกจากเราจะใส่เสื้อผ้าไม่สวยแล้ว คือเรายังหมดความมั่นใจในความสวย และความเป็นผู้หญิงของเรา เพราะว่าผู้หญิงต้องมีรูปร่างที่สมส่วน ขาต้อง Balance กับลำตัว ขาต้องเรียวสวย ใส่เสื้อผ้าก็จะสวย แต่หนูไม่มั่นใจเลยค่ะ เวลาหนูเห็นผู้หญิงหลายๆคน ทำไมขาเล็กขนาดนี้ อยากจะมีวันนั้นบ้าง…. มันต้องมีซักวิธีที่ช่วยได้…

k01

มีพี่ที่รู้จักในวงการนางแบบ แนะนำมา มีโปรแกรมชื่อ Vaser BodyTite เฮ้ย..มันช่วยได้จริงเหรอ นอกจากดูดไขมันแล้วด้วยโปรแกรม Vaser แล้ว ตัว Bodytite มันทั้งดูดไขมัน และทำให้ผิวบริเวณนั้นกระชับ ไม่เป็นหลุม ไม่หย่อยคล้อย ทั้งขาเรียวเล็ก และกระชับไปในตัวด้วย เฮ้ย!!!!! แบบนี้คือมันดี

แต่ก็มีในใจนิดนึงว่า ดูดไขมัน คือการเอาเข็มเข้าไปในผิวหนังเรามันจะเจ็บไหม ก็เริ่มค้นหาดูรีวิว ค้นหา Google ทุกสิ่งว่ามันคืออะไร จะช่วยเราได้จริงไหม ก็ตกลงเลือกเดอะคลีนิกค์ มั่นใจในตัวแบรนด์ ความน่าเชื่อถือมั่นใจว่าในการทำครั้งนี้มันต้องได้ผล

image004

ความเห็นแพทย์แพทย์

“ ในเรื่องการลดไขมันสามารถทำได้หลากหลายวิธี ไม่ว่าจะเป็นฉีดคาร์บ๊อกซี่ ฉีดสลายไขมัน แต่วจะเห็นผลน้อย ผลค่อนข้างช้า และอีกวิธีที่เห็นผลเร็วและจบในครั้งเดียวคือการดูดไขมัน ซึ่งปัจจุบันมีการนำเอาเทคโนโลยีเครื่องมือ Vaser BodyTite มาช่วยสลายไขมันก่อน เมื่อเวลาดูดมีการบาดเจ็บต่อเนื้อเยื่อรอบข้างน้อยลง ระยะการพักฟื้นหายเร็วขึ้น เมื่อเทียบกับการดูดไขมันแบบธรรมดา ”

k02

หลังรับบริการทันที

image007

image008

ณ ตอนนี้ทำเสร็จแล้ว ตื่นมาเห็นไขมันตัวเอง เฮ้ย!!! เยอะมาก 850ซีซี วันนี้ถ้าไม่ได้มาทำนะ อีก 2-3 ปีต้องเสียใจแน่นอน เพราะขาเราต้องใหญ่ขึ้น ต่อไปจะได้มีขาเรียวเล็กนี้เป็นความฝันมากเลย วันนี้เราทำได้ จะบอกว่าจริงไม่ได้เจ็บขนาดนั้น เจ็บแค่ตอนฉีดยาชา พอรู้สึกชาทุกอย่างก็ไม่รู้สึกอะไรแล้ว ขณะที่แพทย์ทำก็ไม่รู้สึกเจ็บเลย และไม่ต้องกังวล หรือตื่นเต้น กลัวจนเกินไป เพราะคุณหมอและพี่พยาบาลคอยช่วยเหลือ สอบถามเราตลอด ว่าเจ็บไหม ต้องการอะไรบ้าง สอบถามตลอด ความรู้สึกเหมือนเราไม่ถูกทอดทิ้ง เป็นกันเองมาก เค้าใส่ใจเราดีมากๆค่ะ

image009

จะบอกเลยว่า สาวๆคนไหนที่มีปัญหาไขมันส่วนเกิน รูปร่างที่ไม่สมส่วน เช่น เหมือนนางที่มีต้นขาใหญ่เกิน ใหญ่เกินลำตัวไม่มีความบาลาน การทำโปรแกรม VaserBodyTite เป็นอีกทางเลือกหนึ่งจริงๆ เพราะว่ามันไม่เจ็บ มันเหมือนเป็นการผ่าตัดขนาดเล็ก แต่มันไม่ได้เจ็บขนาดนั้น ซึ่งหลังทำเสร็จทันที ก็ไม่ได้รู้สึกปวดอะไรเลย อยากจะบอกว่าถ้าใครต้องการมีรูปร่างที่ดี และขาเรียวเล็ก ก็ขอให้โปรแกรม Vaser Bodytite เป็นอีกทางเลือกหนึ่งนะคะ

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม 080-00-9800

เรื่องน่าสนใจ