เนื้อหาโดย Dodeden.com 

ทำเอา 3 ดีเจ และแฟนรายการที่ฟังคลื่นวิทยุ EFM ในช่วงพุธทอล์คพุธโทร ถึงกับเศร้ากันเลยทีเดียว โดยเฉพาะดีเจต้นหอม ศกุนตลา และดีเจครูลูกกอล์ฟ ที่ถึงขนาดปล่อยโฮ ร้องไห้กลางรายการกันเลยทีเดียว เมื่อมีชายผู้ฟังคนหนึ่งโทรเข้ามาในรายการ โดยเล่าเรื่องราวที่เหมือนว่าจะแฮปปี้ว่าเขานั้นกำลังจะขอแฟนสาวที่คบกันมา 14 ปีแต่งงาน โดยวางแผนที่จะทำเซอร์ไพรส์ 

ซึ่งทั้ง 3 ดีเจนั้นถึงกับแสดงความยินดีออกมาอย่างเห็นได้ชัด แต่สุดท้ายเรื่องราวก็หักมุม เมื่อหนุ่มที่โทรเข้ามาได้ขอคำปรึกษาว่า เขาไม่รู้ว่าเขาจะขอแฟนเขาแต่งงานดีไหม เพราะเนื่องจากเขาเพิ่งไปร่างกายและพบว่าตัวเขานั้นเป็นมะเร็งระยะสุดท้าย ซึ่งเขาก็พยายามทำการรักษาและสู้ชีวิตอยู่ แต่เขากลัวว่าเขาจะเป็นจุดที่ทำให้แฟนสาวเขานั้นเสียใจอย่างหนัก เลยไม่กล้า ขอแฟนสาวแต่งงาน 

ทำเอาดีเจต้นหอม และดีเจลูกกอล์ฟ เมื่อได้รับรู้เรื่องราวดังกล่าว ถึงกับปล่อยโฮ และร้องไห้กลางรายการแบบไม่หยุด ด้วยความสงสารหนุ่มที่โทรเข้ามาดังกล่าว ก่อนที่ดีเจเผือก พงศธรจะให้กำลังใจและให้คำแนะนำกับชายคนดังกล่าวว่า ควรจะขอแฟนสาวแต่งงาน เพราะอย่างน้อยก็ถือว่าเป็นเรื่องราวที่ดีที่สุดในชีวิต และไม่แน่ว่าเขาอาจจะรักษาตัวหาย และได้ใช้ชีวิตอย่างมีความสุขก็ได้ 

ขอขอบคุณคลิปวิดีโอและภาพจากเฟสบุ๊ค Nopadatch Lickasittipan

เรื่องน่าสนใจ