ดูซูบผอมลงไปถนัดตาตั้งแต่หนุ่มอารมณ์ดี “เต๋อ ฉันทวิชช์ ธนะเสวี” เลิกรากับแฟนสาว “พีค ภัทรศยา เครือสุวรรณศิริ” ซึ่งก็ดูจะเฮิร์ตหนักพอสมควรเพราะน้ำหนักลดฮวบถึง 8 กิโล

557000010251702

 

 

ล่าสุดได้เจอเจ้าตัวในงาน Shell: The Ultimate Excitement ณ บูธหมายเลข D2 อาคารชาเลนเจอร์ 2 อิมแพ็ค เมืองทองธานี หนุ่มเต๋อก็เผยว่าสภาพจิตใจดีขึ้นเกือบเต็มร้อยแล้ว และคนรอบข้างก็ช่วยเป็นกาวใจให้คืนดีกับพีคเยอะมาก แต่บอกเป็นเรื่องของอนาคต ตนไม่อยากพูดถึง

“สภาพจิตใจก็ดีแล้วนะครับ ประมาณ 80-90% ได้แล้ว กาวใจมีเยอะครับ (ยิ้ม) แต่เรื่องโอกาสถามว่ามีไหม มันเป็นเรื่องในอนาคตครับ ผมขอไม่พูดถึงดีกว่า เพราะว่าไม่อยากไปวางแผนอนาคตว่าจะเป็นยังไง สุดท้ายพอมันไม่ได้เป็นเราก็จะแย่กว่าเดิม ก็คิดว่าทำปัจจุบันให้มันดีที่สุด ปัจจุบันเราสบายใจ เรามีความสุขเราก็เป็นอย่างนั้นไปครับ”

  “ตอนนี้ก็มีได้คุยกับน้องพีคบ้างครับ แต่ไม่ได้ทุกวันครับ ก็มีเจอบ้างครับ เพราะว่าต้องทำร้านขนมด้วยกัน ต้องมีการประชุมก็ต้องมีเจอกันบ้างครับ ถามว่ามีรู้สึกอะไรไหม มันก็ต้องมีบ้างที่จะรู้สึก แต่เราก็พยายามเข้าใจว่าจริงๆ แล้วมันเป็นยังไง แต่ดีขึ้นกว่าแรกๆ มากแล้วครับ แรกๆ ยังมีเฮิร์ตนะ แต่ตอนนี้หายแล้วครับ (ยิ้ม)”

เผยน้ำหนักขึ้นมา 2 กิโลแล้ว แต่เพราะช่วงนี้ออกกำลังกายเยอะ กับติดถ่ายละคร เลยยังไม่ค่อยเห็นผลเท่าไหร่

“ตอนนี้น้ำหนักขึ้นมาประมาณ 2 กิโลแล้วครับ แต่อาจจะต้องใช้เวลา เพราะว่าตอนนี้ก็กินเยอะแล้วนะครับ กินเป็นปกติแล้ว แต่อาจจะเป็นเพราะว่าช่วงนี้เล่นกีฬาเยอะด้วยครับ แล้วตอนไปถ่ายละครผู้กองยอดรักก็คงใช้พลังงานสูง (หัวเราะ) เพราะมันก็ต้องฝึกอะไรเหมือนที่ทหารเขาทำกันน่ะครับ

มันก็ค่อนข้างจะเบิร์นนิดหนึ่ง ไม่รู้จะบำรุงด้วยอะไร ถ้ามีอะไรให้บำรุงก็ดีครับ ก็จะพยายาม (ยิ้ม) จริงๆ ผมว่าถ้าขึ้นมาอีกสัก 2 กิโลก็น่าจะดีครับ ตอนนี้ผอมไปหน่อย”

    “คนรอบข้างแรกๆ ก็เป็นห่วงเยอะนะครับ แต่ตอนหลังเขาก็เห็นว่าเรายังคงแข็งแรงดีน่ะครับ คือมันไม่ใช่ว่าผอมแล้วสุขภาพเสีย ไม่มีแรงทำโน่นทำนี่ แต่เราก็ยังปกติ เพียงแต่ว่าน้ำหนักมันลงไปเฉยๆ ที่กองก็ไม่ค่อยได้ทักอะไรเท่าไหร่นะครับ แต่ก็บอกว่าผอมไปแล้วนะ ให้ขึ้นมาหน่อย ก็พยายามให้มันขึ้นอยู่ ไม่รู้ทำไง (หัวเราะ)”

 

ที่มา ผู้จัดการ

เรื่องน่าสนใจ