ต๊ะ นรากร เตรียมฟ้อง คนแอบอ้างชื่อ ปล่อยข่าว เจนี่ เตียงหัก

ta

“ต๊ะ นรากร” ยืนยันไม่เคยพูดเรื่องเจนี่ เลิก เอ๋  เล็กปรึกษาทนายเตรียมทำเรื่องฟ้องร้องคนแอบอ้าง 

มีรายชื่อเข้าไปเกี่ยวข้อง หลังจากมีภาพหลุดคุยไลน์ที่อ้างชื่อว่าเป็นผู้ประกาศข่าว ต๊ะ นรากร พูดถึงเรื่องราวความสัมพันธ์ของดาราสาวเจนี่ อัศวเหม ที่กำลังกลายเป็นประเด็นอยู่ในขณะนี้ ซึ่งงานนี้เจ้าตัวก็ออกมาชี้แจงว่า

“สำหรับเรื่องข่าว คือเรื่องที่เกิดขึ้นถามพี่ไม่ได้ พี่ไม่รู้เรื่อง ไม่ได้เป็นคนพูด และไม่ทราบเรื่องเลย แล้วพอดีเคยมีนักข่าวมาถามก็เลยได้เห็นบ้าง อาจจะเป็นเพราะว่าบางคนรู้ว่าบ้านของพี่อยู่ใกล้กับบ้านคุณแม่เจนี่ อาจจะเอาชื่อพี่ไปอ้างให้น่าเชื่อถือ ตอนนี้คิดว่าถ้าเรื่องมันบานปลาย เรื่องไม่จบซักที ทำให้เราเสียหาย มีผลกระทบต่อตัวเรา และส่งผลกระทบระหว่างความสัมพันธ์ของพี่กับแม่เจนี่

อาจจะต้องฟ้องแล้ว ในส่วนของคนที่เอาเรื่องไม่จริงไปพูดให้เราต้องเสียหาย แม่บ้านพี่ยิ่งเป็นไปไม่ได้เลย เพราะแม่บ้านพี่รักเจนี่มาก และสนิทกับแม่บ้านเจนี่มาก แต่ก็ไม่เคยเอามาพูดนะคะ คือจริง ๆ เรื่องนี่ไม่เคยคุยเลย ที่ไม่เคยคุยเพราะไม่รู้อะไรเลย และยังไม่รู้ว่าคนที่พูด และปล่อยออกมาเป็นใคร ก็ต้องคุยกับทนายความ และให้ทนายความดำเนินการ

ตั้งแต่เกิดเรื่องยังไม่ได้เจอคุณแม่เจนี่ หรือคุยเคลียร์กันเลย และจริง ๆ ตัวพี่เองกับเจนี่ หรือคุณเอ๋ เราไม่ใช่คู่กรณีหรือมีเรื่องกันเลย อันนี้ก็เป็นเรื่องที่ลำบากใจมาก ห่วงความรู้สึกของคุณแม่และเจนี่ กลัวว่าจะเข้าใจผิดกัน ถ้ามีโอกาสก็คงต้องคุยกัน ถ้ามีไลน์หลุดออกมาอีกก็แสดงว่ามีคนจงใจจะกลั่นแกล้งพี่หรือเปล่า พี่เป็นคนข่าวทำข่าวมา 20 ปี พี่จะไม่พูดอะไรให้เป็นข่าวอยู่แล้วค่ะ ตอนนี้ทางทนายเขาก็กำลังสืบหาหลักฐานอยู่ค่ะ ก็ต้องดำเนินการค่ะ เจนี่มาอยู่บ้านคุณแม่จริงไหม อันนี้พี่ไม่รู้ไม่เห็นอะไรเลยค่ะ”

 

ขอบคุณที่มา INNnews

เรื่องน่าสนใจ