ทหารอังกฤษวัย 65 ปี อยากแปลงเพศตอนแก่

600_87

โลกนี้มีอะไรให้น่าประหลาดใจอยู่เสมอ ดูอย่างกรณีทหารผ่านศึกชาวอังกฤษวัย 65 ปี คิดอยากแปลงเพศขึ้นมาตอนแก่ แม้จะมีลูกและใช้ชีวิตแต่งงานมาแล้วถึง 21 ปี เจ้าตัวยืนยันคิดมาดีแล้วอยากเป็นตัวของตัวเองเสียที 



          เมื่อวันที่ 23 เมษายน 2557 ที่ผ่านมา เว็บไซต์เดลี่เมล  หยิบยกเรื่องน่าประหลาดใจของสาวข้ามเพศรุ่นใหญ่จากอังกฤษ คุณป้าโรซาน หรือชื่อเดิมว่า ดัก ยีทแมน จากเธมส์มีดในกรุงลอนดอน ที่จู่ ๆ ก็อยากจะลุกขึ้นแปลงเพศเสียให้สมใจ หลังใช้ชีวิตเป็นผู้ชายมากว่าครึ่งศตวรรษ ทั้งเป็นทหารเข้าร่วมในสงครามเมื่อเขาอายุ 16 ปี รับราชการทหารและถูกไล่ออกเพราะขโมยของจนต้องระเห็จไปอยู่ในคุกกว่า 2 ปี รวมถึงแต่งงานกับภรรยาจนมีลูกด้วยกัน และอยู่กินกันมาแล้วถึง 21 ปี แต่ในที่สุดตัวตนลึก ๆ ข้างในก็ผลักดันให้คุณลุงดัก ลุกขึ้นมาเปลี่ยนแปลงตัวให้กลายเป็นคุณป้าโรซานอย่างสมบูรณ์ 

          “จริง ๆ ตอนนั้นมันก็ไม่ได้รู้สึกแย่อะไรมากหรอกนะ แต่ไป ๆ มา ๆ ป้าก็เริ่มรู้สึกว่ามันไม่โอเคแล้ว ป้าคิดว่าจะต้องเปลี่ยนแปลงให้ได้เป็นในสิ่งที่ตัวเองอยากเป็นเสียที” นางโรซานกล่าวถึงชีวิตแต่งงาน ที่เริ่มต้นอย่างราบรื่น แต่สุดท้ายก็ไม่อาจฝืนความต้องการจากภายในของตัวเอง 

          นางโรซานเริ่มรับฮอร์โมนเพศหญิงมาแล้วเป็นเวลา 2 ปี รวมทั้งเข้าคอร์สการปรับตัวเพื่อเป็นผู้หญิงแล้วเรียบร้อย ในตอนนี้ก็เหลือเพียงได้รับการผ่าตัดแปลงเพศ คุณป้าโรซานก็จะได้เป็นผู้หญิงโดยสมบูรณ์ ซึ่งคุณป้ากำลังพยายามเคลมเพื่อใช้สิทธิ์ในการรักษาจากหน่วยงานบริการสุขภาพแห่งประเทศอังกฤษอยู่ ซึ่งคาดว่ามันจะครอบคลุมค่าใช้จ่ายในการผ่าตัด 15,000 ปอนด์ (ประมาณ 750,000 บาท) และค่ายา 5,000  ปอนด์ได้ (ประมาณ 250,000 บาท) โดยในตอนนี้นางโรซานกำลังเสาะหาที่ปรึกษาที่จะช่วยผลักดันเรื่องของเธอให้เป็นรูปเป็นร่าง 

          ทางด้านครอบครัวของคุณป้าแม้ไม่ได้สนับสนุนกับการตัดสินใจครั้งนี้ แต่ก็ไม่ได้ห้ามปรามแต่อย่างใด ลูกสาวคนกลางของป้าบอกเธอว่า พ่ออยากจะทำอะไรก็ทำได้เลย เพราะมันคือชีวิตและร่างกายของพ่อเอง เช่นเดียวกับตัวนางโรซาน ที่บอกว่ามันเป็นชีวิตและสิทธิ์ของเธอที่จะทำในสิ่งที่ตัวเองต้องการ และในตอนนี้ขอเพียงได้แปลงเพศให้เรียบร้อยเท่านั้นชีวิตของเธอก็จะสมบูรณ์และหมดห่วงเสียที

 

 

ขอบคุณเนื้อหาจาก กระปุกดอทคอม

ภาพจาก worldduh.com

เรื่องน่าสนใจ