หลังจากมีข่าวออกมาว่า ไมค์ พิรัขต์ ได้ไปเยี่ยมน้องแม็กเวลล์ และ ซาร่า พร้อมกับทับทิม หลีกภัย , ออม สุชาร์ และกอล์ฟ พิชญะแต่ไม่มีรูปไมค์คู่กับซาร่า ซึ่งทำให้ชาวเน๊ตสงสัยล่าสุดสาวทับทิมก็ได้โพสต์เฟซบุค ชี้แจงสาเหตุที่ไมค์ไม่ได้ถ่ายรูปกับซาร่าว่าดราม่าอะไรไปกันใหญ่แล้วจ้ะ อ่านแล้วงงแป้บ บางทีการที่มโนไปในทางที่ไม่ดี ต่อว่าคนอื่นทั้ง ๆ ที่ไม่ได้รู้เรื่องรู้ราวเลย ไม่ใช่เรื่องจริงสักอย่าง ก็ขอเถอะนะคะ อ่านแล้วรู้สึก..มันไม่ใช่อ่ะ… อย่าพาลทำให้สังคมไทยที่น่ารักของเราขุ่นมัวเลย

11

สังคมอินเทอร์เน็ตโดยเฉพาะบ้านของทับทิมตรงนี้ ขอเถอะค่ะ ให้เป็นเพจแห่งความจรรโลงใจนะคะ เหตุที่ไม่ได้ถ่ายรูปกับคุณซาร่า เพราะคุณซาร่าพึ่งให้นมน้อง ก็อาจจะอยู่ในชุดที่ไม่สะดวกถ่าย ทับทิมก็ “เกรงใจ” คุณซาร่าเขานะคะ แต่คุณซาร่าก็ได้คอยดูแลพูดคุยอยู่ด้วยตลอดค่ะ ไม่ได้มีอะไรตื้นลึกหนาบาง ไม่ได้คิดเยอะขนาดนั้นหรอกค่ะ โอเคนะคะ

รูปนี้พ่อไมค์เช็ดอึน้องอยู่ คุณแม่ซาร่าก็มาช่วยค่ะ

22

สำหรับทับทิม ทับทิมรู้สึกว่าวันนี้ทุกคนมีความสุขและอบอุ่น ไม่ว่าจะคุณซาร่าที่ยิ้มหวานตลอด ไมค์ พี่กอล์ฟ พี่ออม ทุกคนเป็นคนดีกว่าที่หลาย ๆ คนคอมเมนต์กันมา ไม่อยากให้มาว่ากล่าวคนสนิทมากมาย ทั้ง ๆ ที่คุณไม่ได้รู้จักตัวตนจริง ๆ ของพวกเขาเลย

แต่ถ้าทำแล้วชีวิตดี ก็ “แล้วแต่” ค่ะ

12

33

เรื่องน่าสนใจ