ในเว็บไซต์พันทิปมีผู้ใช้นามสมาชิกหมายเลข 2980532 ตั้งกระทู้เกี่ยวกับกรณีเลิกรากันของปลื้ม-สุรบถ หลีกภัยและทับทิม-มัลลิกา จงวัฒนา โดยอ้างว่าเรื่องที่เกิดขึ้นมาจากฝ่ายหญิงที่สนิทสนมกับผู้ชายหลายคน ซึ่งหนึ่งในนั้นเป็นดาราชายชื่อ ‘ช’ แต่ข่าวที่ออกมากลับกลายเป็นว่าฝ่ายชายคือผู้ผิด 

09

ทั้งนี้ ผู้ตั้งกระทู้ยังโชว์คลิปเสียงและข้อความสนทนาของตัวเองกับผู้หญิงคนหนึ่งซึ่งอ้างว่าชื่อทับทิม โดยการสนทนาพูดถึงเรื่องฝ่ายหญิงร้อนใจที่ถูกกล้องวงจรปิดบันทึกภาพกับเพื่อนชายในร้านแห่งหนึ่ง เพราะถ้าภาพดังกล่าวหลุดออกไป คลิปดังกล่าวถูกนำไปขาย ชีวิตจะพัง ผู้ตั้งกระทู้ซึ่งรู้จักร้านนั้นจึงไปเจรจาขอให้ลบคลิป

อย่างไรก็ตามมีหลายคนไม่เชื่อ พากันไปให้กำลังใจทับทิม มัลลิกาในไอจี @tubtimofficial โดยว่าไลน์ที่ถูกกล่าวอ้างน่าจะเป็นไลน์ปลอมที่ทำขึ้นมาใส่ร้าย ขณะเสียงในคลิปนั้นแม้จะคล้ายมาก แต่ก็ไม่แน่ใจว่าจะเป็นของจริงหรือไม่ อย่างไรก็ดีกระทู้ดังกล่าวได้ถูกลบออกไปจากพันทิปแล้ว

ทั้งนี้ล่าสุดทับทิม มัลลิกา ได้โพสต์ข้อความในเฟซบุ๊ค Tub Tim และไอจี Tubtimofficial ว่า “พูดได้คำเดียวว่า..เสพย์สื่ออย่างมีวิจารณญาณนะคะ ไม่อยากพูดหรือโพสต์อะไร เพราะจะกระทบกับครอบครัวบางครอบครัวอย่างมหันต์..แต่ถ้ายังทำกันถึงขีดสุด ก็คงต้องจัดความจริงมาปกป้องตัวเองค่ะ ถึงเวลานั้นแล้วค่อยว่ากัน” 

08

เรื่องน่าสนใจ