ที่มา: IG : bbestbb

เนื้อหาโดย Dodeden.com 

กำลังเป็นกระแสฟีเวอร์ที่พอค่ำคืนศุกร์-อาทิตย์ หลายๆ คนนี่ต้องนั่งชิดจอเปิดทีวีรอรับชมละครสุดฮอตในตอนนี้อย่าง สุดแค้นแสนรัก และหลังจากที่ทีมงาน Dodeden.com ได้เคยพาตัวนักแสดงหนุ่มหน้าใหม่อย่างหนุ่มแก๊ป จักริน ที่ได้รับบทเป็นหนุ่มยงยุทธ มาให้หลายคนได้กรี๊ดกันไปแล้ว [ อ่านกระทู้ : ฮอตชั่วข้ามคืน! พากันตกหลุมรักยงยุทธจากสุดแค้นแสนรัก! ] คราวนี้ถึงคิวของแฟนๆ ทีมธนา บ้างกันแล้วล่ะค่ะ! 

โดยเป็นอีกหนึ่งนักแสดงรุ่นลูกที่ฮอตไม่แพ้กับหนุ่ม แก๊ป จักริน เลยทีเดียว ถือว่าหลังจากละครสุดแค้นแสนรัก ได้เริ่มออนแอร์ภาคแสนรัก ในส่วนของตัวละครรุ่นลูก หลายคนก็เทใจให้กับ ธนา หนุ่มหน้าใส ที่ออกจะแบดบอย ดูกวนๆ นิดๆ แต่ความน่ารักนั้นพุ่งปรี๊ด จนหลายคนหลงหัวปักหัวปำ จนขออยู่ #ทีมธนา กันหลายคน! 

ซึ่งหนุ่มธนา ในละครสุดแค้นแสนรักนั้น รับบทโดย “เบสท์ วิชยุตม์ ลิ่มรัตนะมงคล” หนุ่มหน้าใส สายตาบ๊องแบ๊ว จากโรงเรียนเซนต์คาเบรียล เคยผ่านผลงานโฆษณามาแล้วหลายชิ้น อาทิ KFC และ ขนม Bang Bang และก็เคยผ่านผลงานละครเรื่อง เลือดสองสี ทางช่อง PPTV มาแล้วด้วย ซึ่งการที่ได้มาบท ธนา ในละครสุดแค้นแสนรักนี้ ก็ถือว่าเป็นการแจ้งเกิดให้กับหนุ่มเบสท์ได้อย่างสวยงาม และคาดว่าหลายๆ คนคงจะได้พบกับผลงานของเขาอีกมากมายตามมาเร็วๆ นี้ แน่นอนค่ะ! 

วันนี้ทางทีมงาน Dodeden.com เลยขอนำภาพหล่อๆ ของหนุ่มเบสท์ วิชยุตม์ มาให้ได้กรี๊ดกับความน่ารักของเขากันค่ะ!  

03

04

05

06

07

08

09

10

 

ใครอยากจะติดตามหนุ่มเบสท์ วิชยุตม์ล่ะก็ ตามไปกรี๊ดและดูรูปหล่อๆ ของหนุ่มคนนี้กันได้ที่ Instagram : bbestbb เลยค่ะ!

เรื่องน่าสนใจ