เนื้อหาโดย Dodeden.com 

เป็นละครซีรีส์วัยรุ่นที่เรียกเสียงฮือฮา และถูดพูดถึงได้ทุกอาทิตย์หลังจากที่ฉายจบเลยทีเดียวสำหรับ “ฮอร์โมน วัยว้าวุ่น เดอะ ไฟนัลซีซั่น” ที่ตอนล่าสุดอย่าง Ep.7 ที่เพิ่งฉายจบไปนั้น เป็นเรื่องราวโฟไปกัสไปที่ “นน” ที่รับบทโดย “แบงค์ ธิติ” แต่หนึ่งหนุ่มที่ถูกพูดถึงมากที่สุดกลับกลายเป็นหนุ่ม “ภีม ธนบดี” ที่รับบท “เต้อ” ในเรื่องเสียมากกว่า 

24

เพราะในตอนนี้นั้นเป็นการเปิดเผยเรื่องราวที่หลายคนไม่คิดมาก่อน ว่าเต้อจะเป็นเกย์ และแอบชอบนนอยู่ฝ่ายเดียวมาโดยตลอด จนในที่สุดเต้อก็ได้เผยความในใจให้นนรู้ และถึงแม้ว่าจะไม่สมหวัง เต้อก็ยังคงทำหน้าที่เพื่อนที่ดี อยู่เคียงข้างนนไม่ห่างไปไหนเหมือนเดิม แต่ผู้ที่รับบทเป็นเต้อ อย่าง ภีม ธนบดีนั้น เป็นใครมาจากไหน วันนี้โดดเด่นดอทคอมจะมาแนะนำให้ทุกคนได้รู้จักเขากันอย่างคร่าวๆ กันค่ะ! 

22

ภีม ธนบดี เคยเป็นนักร้องคู่หูดูโอในชื่อว่า ภีม-หมากภูมิ โดยเคยมีผลงานเพลงที่ชื่อว่า “ชักช้า” ปล่อยออกมาให้ฟังกันไปหนึ่งซิงเกิ้ล ก่อนที่จะผันตัวมารับงานแสดงเรื่องแรกของ GTH อย่างเรื่อง “Stay ซากะ ฉันจะคิดถึงเธอ” แม้จะเป็นเพียงบทเล็กๆ แต่ภีมก็เริ่มเป็นที่รู้จักมากขึ้น 

21

และล่าสุดภีม ธนบดี ก็กำลังมีผลงานการแสดงให้เห็นกันอยู่เรื่อยๆ ไม่ว่าจะเป็นละครเรื่อง บุญรอด ที่รับบทเป็น บุญธรรม น้องชายของ บุญรอดที่รับบทโดย “นุ่น ศิรพันธ์” นั่นเอง และที่หลายคนพูดถึงมากที่สุดคงจะหนีไม่พ้นกับการมาเป็นหนึ่งในวัยรุ่นสุดว้าวุ่น “เต้อ” หนุ่มหล่อ หน้าตาดี แต่เป็นเกย์ ที่ลึกๆ แล้วแอบชอบเพื่อนสนิทอย่างนนมาโดยตลอด 

นอกจากนั้นยังไม่พอ หนุ่มภีมยังเป็นหนึ่งในศิลปินของค่ายที่เปิดใหม่อย่าง M.B.O โดยเป็นการรวมทีมงานจากทางค่ายกามิกาเซ่ของทาง RS เก่า ที่ย้ายมาอยู่ใต้ชายตาแกรมมี่ แถมภีมยังเป็นหนึ่งในศิลปินวัยรุ่นที่ถูกจับตามองมากที่สุด เพราะทั้งฝีมือการแสดงก็ดี ฝีมือการร้องเพลง การเต้นก็ดี เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งวัยรุ่นที่มากความสามารถมากๆ 

20

ภีมยังเป็นเด็กผู้ชายที่ชอบออกกำลังกายมากๆ โดยเขาได้เผยเรื่องราวส่วนตัวว่า อาทิตย์นึงเขาต้องออกกำลังกายเข้าฟิตเนส 3 วัน ต่ออาทิตย์ ไม่งั้นจะรู้สึกไม่สบายใจเพราะเขาอยากมีหุ่นที่ดี และวันนึงก็ต้องทานข้าวให้ครบ 3 มื้ออีกต่างหาก เพราะกลัวผอมมาก! นี่จึงเป็นส่วนหนึ่งที่หนุ่มภีม มีหุ่นที่เซ็กซี่ และซิคแพคแน่นขนาดนี้ จนสาวแท้-สาวเที่ยมเห็นต้องหลงแน่นอนเลยล่ะค่ะ

โดดเด่นเชื่อว่าภีม ธนบดีจะต้องเป็นดาวรุ่งดวงใหม่ในวงการบันเทิงไม่ว่าจะเป็นทั้งทางด้านการแสดง และการร้องเพลงอย่างแน่นอน คอนเฟิร์ม!! 

23

19

18

เรื่องน่าสนใจ