เนื้อหาโดย Dodeden.com 

เป็นคู่พี่ชาย-น้องสาว ที่มีดีทั้งหน้าตาและความสามารถจริงๆ ค่ะ สำหรับ เมฆ จิรกิตติ์ ถาวรวงศ์ พี่ชายสุดหล่อ และ มุก วรนิษฐ์ ถาวรวงศ์น้องสาวสุดสวย ที่ตอนนี้ด้านน้องสาวกำลังแสดงฝีมือการแสดงให้เห็นในละครซีรีย์เรื่อง “รักนะเป็ดโง่” ส่วนพี่ชายก็เคยฝากผลงานการแสดงเป็นหนุ่มขรึมสุดเท่ในละครเรื่อง Room Alone มาแล้ว วันนี้ Dodeden.com เลยขอพาทั้งคู่ มาให้ทุกคนรู้จักกับพี่น้องคู่นี้ให้มากกว่านี้อีกนิด! 

43

สำหรับเมฆ จิรกิตติ์หลายคนเคยเห็นค่าตาของเขากันมาบ่อยๆ แล้วตามโทรทัศน์ เพราะเคยผ่านการประกวดเวที The Star ค้นฟ้าคว้าดาว ในปีที่ 7 และปีที่ 8 ถึงแม้จะไม่ได้เป็น 8 คนสุดท้าย แต่ก็สามารถเดินทางตามความฝันเข้าสู่วงการบันเทิงได้อย่างงดงาม เพราะเป็นทั้งพิธีกรในรายการ Bang Music Buffet และแจ้งเกิดกับบทบาทในละครเรื่อง Part Time รัก-นอก-เวลา ที่เขาได้รับบทเป็นพีท ก่อนที่จะมีซิงเกิ้ลแรกเป็นของตัวเองในเพลง “อย่าตัดสินคนทั้งโลกด้วยผู้ชายคนเดียว”

41

จากนั้นเมฆ จิรกิตต์ ก็ได้มีผลงานละครซีรีย์เรื่อง Room Alone 401-410 โดยรับบทเป็นหนุ่มนักศึกษา อารมณ์ติสท์ ที่ชื่อว่าวิว และเร็วๆ นี้เตรียมพบกับผลงานใหม่ของเขาได้ในละครซีรีย์เรื่อง Ugly Duckling “รักนะเป็ดโง่” ในชื่อตอนว่า Don’t อย่ามองนะถ้าไม่อยากตกหลุมรัก โดยได้ประกบคู่กับนางเอกสาวหน้าตาบ๊องแบ๊ว อย่างมายด์ วิรพร นั่นเอง 

40

ประวัติ

ชื่อ : จิรกิตติ์ ถาวรวงศ์ 
ชื่อเล่น : เมฆ 
วันเกิด : 28 สิงหาคม 2537 (อายุ 21 ปี) 

46

ข้ามฝั่งมาทางด้านน้องสาวสุดสวยอย่าง มุก วรนิษฐ์ ถาวรวงศ์ กันบ้าง สำหรับสาวหน้าตาน่ารัก บ๊องแบ๊วคนนี้ เธอก็ไม่ธรรมดา เพราะว่าเดินเส้นทางตามความฝันแบบพี่ชายอย่างเมฆมาอย่างติดๆ เริ่มจากเธอเป็นส่วนหนึ่งของกลุ่มนักน้องคัฟเวอร์ที่โด่งดังในยูทูบอย่างวง Be Elegance ด้วยหน้าตาที่โดดเด่น บวกกับเสียงร้องที่ไม่ธรรมดา ทำให้เธอมีฐานแฟนคลับที่ชื่นชอบและคอยติดตามอยู่ไม่น้อย ก่อนที่จะเข้ามาทำงานในวงการบันเทิงเสียอีก

45

ทางด้านผลงานการแสดงของมุกนั้นก็เรียกได้ว่าไม่ธรรมดา เพราะเคยผ่านการถ่ายโฆษณามาแล้วหลายชิ้น และยังเคยเป็นหนึ่งในนางเอกมิวสิควิดีโอในเพลง เธอโดนใจ ของแกงส้ม ธนทัตมาแล้ว และก็เคยผ่านผลงานการแสดงละครสั้นของรายการ รักจริงปิ๊งเก้อ และ Room Alone 401-410 โดยรับบทเป็น สโนว์ สาวใจโลเล ที่มีชายหนุ่มมาติดพันมากมาย แต่ไม่สามารถตัดสินใจเรื่องของหัวใจได้ 

47

และล่าสุดมุก กำลังถูกเป็นที่พูดถึงเป็นอย่างมาก กับการแสดงละครประกบคู่หนุ่มสุดฮอตอย่างดีเจพุฒ พุฒิชัย ในซีรีย์เรื่อง Ugly Duckling ลูกเป็ดขี้เหร่ ในตอน Perfect Match โดยเธอรับบทเป็นจูเนียร์ อดีตเซเลบริตี้สาวสวยเอาแต่ใจ แต่เพราะเหตุผลบางประการ ทำให้เธอหมดสวย กลายเป็นสาวขี้เหร่ ด้วยความที่เธอแสดงบทบาทของสาวโลกสวย ออกมาได้อย่างน่ารัก น่าประทับใจ ทำให้เธอความนิยมของเธอนั้นพุ่งขึ้นอย่างรวดเร็ว

48

ประวัติ

ชื่อ : วรนิษฐ์ ถาวรวงศ์ 
ชื่อเล่น : มุก 
วันเกิด : 9 ตุลาคม 2539  (อายุ 18 ปี)

49

และนี่ก็เป็นคู่พี่น้องสุดน่ารัก ที่กำลังแจ้งเกิด และมีแฟนคลับติดตามชื่นชอบกันอย่างมากมาย และใครที่อยากเห็นผลงานการแสดงของคู่พี่น้องถาวรวงศ์สุดน่ารักคู่นี้แล้วล่ะก็ สามารถติดตามได้ในละครซีรีย์ชุด Ugly Duckling ลูกเป็ดขี้เหร่ได้เลยค่ะ รับรองว่าคุณจะต้องหลงรักทั้ง เมฆ พี่ชายสุดหล่อ และมุก น้องสาวสุดสวย สองคนนี้แน่นอน!! 

เรื่องน่าสนใจ