ที่มา: Matichon Online

เพิ่งได้รับฉายาเป็นคู่รักนักบุญ แต่ก็ไม่วายมีดราม่าเกิดขึ้นมาจนได้ สำหรับคู่ของ ดีเจพุฒ พุฒิชัย เกษตรสิน และนางเอกสาวคนสนิท จุ๋ย วรัทยา  หลังถูกชาวเน็ตตาดีตั้งกระทู้ดราม่าผ่านทางเว็บไซต์พันทิปว่า “คู่รักสายบุญเดินจับมือถือแขนกันต่อหน้าพระสงฆ์ในวัด มันเหมาะสมแล้วหรือ !?”  ให้บรรดาชาวเน็ตได้วิจารณ์กันไปในหลายเสียงไปเเล้วนั้น 

75

ล่าสุดดีเจพุฒก็ได้ออกมาเผยถึงเรื่องนี้ ยืนยันว่าไม่ได้เป็นการกระทำที่ไม่เหมาะสม กับภาพที่ออกมาเป็นจังหวะที่สาวจุ๋ยกำลังจะถอดรองเท้า เเล้วทรงตัวไม่อยู่ซึ่งตนก็เเค่ช่วยจับมือให้ยืนได้เท่านั้น ไม่มีตั้งใจหรือมีเจตนาจะทำอะไรที่ประเจิดประเจ้อไปมากกว่านี้เเน่นอน

“ส่วนใหญ่คนเกินกว่า 90 เปอร์เซ็นต์ ที่เขาเห็นภาพก็ไม่ได้มีใครเห็นด้วยกับคนที่นำภาพออกมาพูดถึงในทิศทางที่ไม่เหมาะสมเลยนะครับ พอดีมันเป็นช่วงที่พระอาจารย์ท่านบอกให้เราถอดรองเท้า ซึ่งในช่วงจังหวะถอดหรือจังหวะใส่มันก็ต้องมีบ้างที่เราจะเสียหลักจนต้องเข้าไปประคองกันนิดๆ หน่อยๆ ที่สำคัญคือมันก็มีแค่นั้นจริงๆ ถ้าทำมากกว่านั้นคงโดนเยอะกว่านี้แน่ๆ เพราะเราอยู่ในวัดทั้งคู่

คือทำบุญยังมีประเด็นดราม่าเลยนะ คือเราสองคนไม่ได้มีเจตนาส่อไปในทิศทางที่ไม่เหมาะสมเลยจริง ๆ และเราก็สำรวมที่สุดแล้วครับ มันตลกมากว่าครับ เพราะอย่างที่เห็นคือเราไม่ได้เดินโอบเอวหรือเดินควงอะไรเลย เราแค่จับมือประคองกันไว้เฉยๆ อีกอย่างการแต่งกายของเราก็เรียบร้อยด้วย ถ้าเรารู้ตัวว่าสิ่งที่เราทำมันไม่ใช่เรื่องผิดเราก็ไม่ได้ซีเรียสอะไรครับ ส่วนเรื่องดราม่าถ้าจะมีเกิดขึ้นมาบ้างเราเองก็คงต้องทำใจเพราะนี่ขนาดเป็นงานบุญยังเจอประเด็นได้เลย” ดีเจพุฒ กล่าว

76

77

78

79

เรื่องน่าสนใจ