ทำไมถึงต้อง พอกหน้า ในเมื่อก็ทาครีมอยู่แล้ว

12073263_s

ทำไมถึงต้อง พอกหน้า ในเมื่อก็ทาครีมอยู่แล้ว ซึ่งในชีวิตประจำวันของเรา ก็ทาครีมบำรุงทุกๆวันอยู่แล้ว ไม่ว่าจะเป็น เดย์ครีม ไนท์ครีม เซรั่ม สารพัดที่จะบำรุง

แต่การพอกหน้านั้น การพอกจากเป็นการบำรุงให้ผิวหน้าสดใส ชุ่มชื่น ยังเป็นการดูดซับสิ่งสกปรกที่ตกค้าง รวมไปถึงไขมันส่วนเกินที่จะกลายเป็นสิวอุดตัน ออกจากผิวหน้าด้วย อย่างน้อยทุกสัปดาห์

นอกจากนั้นจะช่วยให้ใบหน้าดูอ่อนวัยมีความสวยใส ไร้ริ้วรอย และเดี๋ยวนี้ทำได้หลากหลายวิธีมากๆ และทำได้ง่ายดายขึ้นกว่าแต่ก่อน เพราะเดี๋ยวนี้เครื่องสำอางจากแบรนด์ดังต่างๆ ก็พากันออกพวกที่พอกหน้ากันมาเยอะ  มีที่ใช้แล้วเห็นผลบ้าง ไม่เห็นผลบ้าง เกิดการระคายเคืองบนใบหน้าบ้าง หรือสวยใส อ่อนวัย ไร้ริ้วรอยบ้าง ปะปนกันไป เนื่องด้วยเครื่องสำอางค์เหล่านั้นถึงจะบอกว่ามีส่วนประกอบจากธรรมชาติ แต่ยังไงก็ไม่สามารถที่จะละทิ้งสารเคมีบางชนิดที่เอามาเป็นส่วนผสมได้

การพอกหน้านั้นทำได้ง่ายๆอาจจะมาจากธรรมชาติ ไม่ได้หายากแต่อย่างใด อีกทั้งยังมาจากธรรมชาติแท้ เช่น มะละกอ แตงกว่า น้ำผึ้ง ไข่ขาว แอปเปิ้ล และอีก สารพัด ทำให้มั่นใจได้ว่าการพอกหน้าจะไม่ทิ้งสารเคมีตกค้างไว้บนใบหน้าอย่างแน่นอน แต่เพื่อเพิ่มความมั่นใจมากยิ่งขึ้น ก็ควรล้างวัตถุดิบต่างๆให้สะอาดเสียด้วย เพราะไม่อย่างงั้นแล้วอาจมีสารเคมีตกค้างบนใบหน้าของสาวๆ ทำให้ใบหน้าของสาวสาว นอกจากจะดูไม่อ่อนวัย ไม่สวยใสแล้ว ยังจะมี ริ้วรอยตามมาอีกด้วย

 

 

เรียบเรียงโดย freshngiht

www.dodeden.com

ป้ายกำกับ:

เรื่องน่าสนใจ