เพิ่งเดบิวต์เป็นศิลปินเต็มตัวไปได้ไม่กี่เดือน สำหรับหนุ่ม “ทิกเกอร์-อชิระ เทริโอ” หรือ “TIGGER” ศิลปินหน้าใหม่ผลผลิตจากค่าย G’NEST (จีเนส)ในสังกัด GMM Grammy (จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่) ที่ซิงเกิ้ลแรก R UOK? ได้กระแสตอบรับเป็นอย่างดี การันตีได้จากการขึ้นอันดับ 1 บนชาร์ต EFM94 ติดต่อกันนาน 4 สัปดาห์ จนสามารถคว้ารางวัล Champ Of The Month เพลงที่ถูกนำมาสร้างเพลย์ลิสต์มากที่สุดประจำเดือนมีนาคม 2566 ล่าสุดถึงคิวปล่อยเพลงใหม่ “ผิดหน้าที่ (Responsibility)” ซิงเกิ้ลที่ 2 จากอัลบั้ม “CRUSH” มาให้แฟนๆ ได้ฟังกันแล้วและที่สำคัญเพลงนี้ได้ “อ๊ะอาย-กรณิศ เล้าสุบินประเสริฐ” 1 ในสมาชิกวง 4EVE มาร่วมร้องและเล่นในมิวสิกวีดีโออีกด้วยทำเอาแฟนๆ แอบเขิน กับเคมีของทั้งคู่ที่ดูเข้ากันดีสุดๆ ทิกเกอร์ พูดถึงผลงานและการร่วมงานกับอ๊ะอาย 4EVE ว่า

 

ทิกเกอร์

 

“อัลบั้มแรกของผมมีชื่อว่า CRUSH ครับแต่ละเพลงในอัลบั้มก็จะพูดถึงความรักในหลายรูปแบบ ซึ่งเพลงแรกR U OK? เป็นคอนเซ็ปต์ CRUSH ONME เพลงมูฟออนให้ทุกคนรักตัวเอง ส่วนเพลงที่ 2 ผิดหน้าที่ (Responsibility)จะเป็น CRUSH ON YOU หรือการตกหลุมรักครับเป็นเพลง Easy-Listeningที่มีเนื้อหาเกี่ยวกับการแอบรักเพื่อน จากที่ต้องเป็นที่ปรึกษาที่ดี แต่ดันทำผิดหน้าที่เพราะไปคิดเกินเพื่อนตอนแรกที่ผมฟังเพลงนี้แอบรู้สึกเหมือนขาดอะไรบางอย่างถ้ามีเสียงร้องของผู้หญิงเข้ามาด้วยก็น่าจะดีพอพี่ปณต เก็ตสึโนวา Executive Producer ของผมเสนอว่า ลองชวนอ๊ะอายมาฟีทมั้ย? ผมตอบตกลงทันทีเลยครับเพราะรู้สึกว่า Vibe ของเพลงนี้เหมาะกับอ๊ะอายจริงๆ และพอได้มาร่วมงานกัน ผมแฮปปี้มาก She’s very nice! น่ารักมากครับ ทำงานด้วยสนุกมากๆ นอกจากอ๊ะอายจะมาร้องเพลงด้วยแล้ว ยังมาเล่นเป็นนางเอก MV ให้ผมด้วย MV นี้จะเล่าเรื่องแบบหนังวัยรุ่นที่มีความ Romantic Comedy ครับ ในเรื่องผมเป็นเพื่อนสนิทกับอ๊ะอาย แล้ววันนึงอ๊ะอายก็มาบอกผมว่าแอบชอบคนๆ หนึ่งและขอให้ผมช่วยแนะนำเธอจีบคนคนนั้น แต่ในเรื่องผมก็แอบชอบอ๊ะอายอยู่ เลยยอมช่วยอย่างเลี่ยงไม่ได้ และสุดท้ายผมก็เผลอทำผิดหน้าที่ของการเป็นเพื่อนที่ดีเพราะว่าคิดเกินเพื่อนครับ ตอนจบทั้งคู่จะลงเอยยังไงต้องเข้าไปลุ้นกันดูนะครับ”

ด้าน อ๊ะอาย 4EVE พูดถึงเพลงผิดหน้าที่และการร่วมงานกับทิกเกอร์ว่า “สำหรับเพลงนี้นะคะ อ๊ะอายได้ฟังครั้งแรกแล้วรู้สึกว่า มันดีมาก! เป็นเพลงที่เราไม่ได้ร้องแนวนี้บ่อยๆ และดนตรีที่มาพร้อมกับเสียงในเดโม่ร้องดีมาก ยิ่งทำให้เรายิ่งรู้สึกตื่นเต้นและอยากร้องเพลงนี้ อยากฟีทเพลงนี้กับทิกเกอร์เลย ครั้งนี้เป็นการร่วมงานกับทิกเกอร์แบบจริงจังเป็นครั้งที่ 2 ค่ะ รอบแรกคือทิกเกอร์มาเล่น MV เพลงภาพหลอนให้กับ 4EVE รอบนี้คือเป็นเราไปฟีทกับทิกเกอร์ รู้สึกดีใจมากค่ะ ทิกเกอร์เป็นเพื่อนที่ดีมากๆ เลย ดีใจมากที่ได้ร่วมงานกับเพื่อน รู้สึกสบายใจ ตอนอัดเสียงเพลงนี้ก็อัดไวมาก ยิ่งได้ทำงานกับพี่ปณตอีก ก็ยิ่งสบายใจ เพราะเคยได้ร่วมงานกันมาก่อน รู้สึกทำงานง่าย สนุกมาก พี่นตให้ลอง Ad-lib ได้ร้องไลน์ประสานที่ยากขึ้นกว่าเดิม เหมือนเป็นการ Challenge ตัวเองด้วย ส่วนตอนถ่าย MV เริ่มตอนบ่ายเสร็จตอนตี 2 ทีมงานตั้งใจกันทำงานนี้มากๆ เหมือนเค้ามีการวางแพลนกันไว้หมดแล้ว ทำให้ทำงานง่ายมากๆ เลยค่ะ เป็นการถ่าย MV ที่ไม่ได้เหนื่อยมากขนาดนั้น และได้เป็นตัวของตัวเองใน MV นี้สนุกมากค่ะ สุดท้ายนี้ ก็ขอฝากผลงานเพลงของพวกเราทั้ง 2 คนด้วยนะคะ ดีใจมากๆ และเป็นเกียรติมากๆ ที่ได้มาร่วมงานกับทิกเกอร์ ฝากทุกคนเข้าไปรับชมและฟังเพลงนี้กันเยอะๆ นะคะ หวังว่าทุกคนจะชอบนะคะ ฝากด้วยค่ะ”

 

 

 

 

 

สนใจหาข้อมูลและปรึกษาศัลยกรรมได้ที่นี่

โดดเด่น
ศัลยกรรม
webdodeden

 

ป้ายกำกับ: |

เรื่องน่าสนใจ