ธัญญ่า กันเจ้าชู้ จับเป๊ก ทำหมัน แต่เก็บน้ำเชื้อไว้ เผื่ออยากมีลูกอีก

tanya

หลังจากเรื่องราวร้ายๆ ผ่านไป ครอบครัวของ สาว ธัญญ่า ธันญาเรศ เองตระกูล กับ เป๊ก สัญชัย ก็ดูเหมือนจะกลับมาแฮปปี้กันอีกครั้ง ซึ่งธัญญ่าก็บอกว่า

 “ช่วงนี้ชีวิตราบเรียบปกติมาก หลังพี่เป๊กไปบวชมา เขาก็เปลี่ยนนะ วันนี้คุยอะไรกันมันก็สมูธขึ้น จากที่ทะเลาะกันบ่อย เดี๋ยวนี้ไม่ค่อยแล้ว ดูเขาตั้งใจกับงานและทุ่มเทกับเรื่องครอบครัวมากขึ้น ซึ่งมันก็ดี ชีวิตเราก็ไม่ต้องมานั่งเครียดหรือกังวลอะไรมากมาย ตอนนี้ก็โฟกัสกันที่เรื่องลูกกับเรื่องงาน เดี๋ยวช่วงสงกรานต์ก็มีแพลนพาครอบครัวไปอเมริกา ไปเยี่ยมตายาย แพลนไปกัน 2 อาทิตย์ค่ะ”

อยากให้คุณเป๊กปรับปรุงเรื่องไหนอีกหรือปล่าว??

 “คงเป็นเรื่องอารมณ์ที่เวลาโมโหอะไรก็จะปรี๊ด แต่หายเร็ว แต่กับครอบครัวไม่ปรี๊ดนะ คือถ้าทำงานเยอะ เขานึกโมโหก็จะปรี๊ดขึ้นมา พอเราปรี๊ดกลับเขาก็จะหาย ส่วนเรื่องความเจ้าชู้ยังมีอยู่ไหม ด้วยเราไม่ได้เช็ก ไม่ได้ต้องการเข้าไปรู้เพราะรู้แล้วจะโมโหปรี๊ดแตกและก็เป็นปัญหาอีก”

อัพเดทน้องลียาตอนนี้เป็นอย่างไรบ้าง??

“กำลังพูดมากเลย บอกว่าเมื่อไหร่จะมีน้องให้ลียา ไปบอกพ่อเขาด้วยนะว่าเมื่อไหร่จะให้หม่ามี้แต่งงานใหม่ เพราะลียาเข้าใจว่าการแต่งงานจะมีลูก เราเลยต้องอธิบายว่าแต่งงานแต่งได้ทีเดียว แต่งงานแล้วก็มีลูกได้ ลียาก็ถามอีกว่าถ้าไม่แต่งงานจะมีลูกยังไง เราก็บอกว่าต้องไปหาหมอ ลียาก็ให้เราไปหาหมอ ไปฉีดยา เขาอยากมีน้อง ตั้งชื่อน้องแล้วด้วยว่า “อียา” ส่วนเราก็อยากมี แต่อีกใจก็คิดว่าเด็กต้องป่วย อย่างลียาปีนึงเข้าโรงพยาบาลตั้งกี่รอบ ด้วยเป็นแม่เราก็ใจเสีย เป็นห่วง ถ้ามีอีกคนต้องคิดเยอะ ความสุขมีอยู่แล้ว แต่ก็ต้องเพิ่มห่วงเข้าไปอีก”

“ส่วน พี่เป๊กเขาอยากมีลูกชายอีกคน ถ้าเราท้องได้เองสบายๆ คงจะง่าย แต่อันนี้ต้องหาคนที่จะท้องให้เราอีก ตอนนี้เราจับพี่เป๊กทำหมันแล้ว แต่เก็บเชื้อไว้ ถ้าจะมีน้องให้ลียาก็ต้องเป็นวิธีทางวิทยาศาสตร์เพราะธรรมชาติไม่ได้แล้ว กระบวนการมันคงยุ่งยากนิดนึง”

 

tanyalyya

เรียบเรียงโดย www.dodeden.com

ขอบคุณที่มาจาก ข่าวสดออนไลน์

เรื่องน่าสนใจ