เหมือนง่ายแต่ก็ไม่ง่าย เพราะต้องมีเลิฟซีนจูจุ๊บกับ ปันปัน-สุทัตตา เวอร์ชันสุดโรแมนติก ทำเอาหนุ่ม นน-ชานน ออกอาการเกร็งจัดจนสั่นไปทั้งตัวในซีรีส์รักแห่งปี “BANGKOK รัก STORIES” ตอน “เรื่องที่ขอจากฟ้า”

 

นน-ชานน

 

โดยเรื่องราวมาถึงตอนที่ แอล (ปันปัน) พา ตี้ (นน) มาที่บ้านริมน้ำหลังจาก ตี้ เพิ่งทะเลาะกับพ่อที่ไม่ยอมให้คบกับ แอล จนทั้งคู่เปิดใจระบายความรู้สึกที่มีต่อกัน และด้วยบรรยากาศพาไปทำให้ทั้งสองเผลอใจจูบกัน

ฉากนี้ยกกองไปถ่ายที่บ้านริมน้ำ ประเดิมด้วยฉากที่ทั้งคู่นั่งคุยกันกุ๊กกิ๊กในบ้านก่อน จนเห็นพระอาทิตย์เริ่มคล้อยลง ผกก.จึงสั่งย้ายกองไปท่าน้ำเพื่อเก็บซีนสวีต แต่ก่อนเริ่มถ่าย ผกก. น๊อต-พงศธร ให้ทั้งคู่ไปนั่งเล่นที่ท่าน้ำรอพร้อมบรีฟว่า ซีนนี้พอนั่งมองไปที่แม่น้ำด้วยกัน จังหวะที่ ปันปัน พูดจบแล้วให้เอียงคอมาซบไหล่ นน พร้อมกับเอามือ นน มาลูบไล้หน้าตัวเองเพื่อให้ นน ได้มองเห็นหน้าผ่านสัมผัสจากมือ ก่อนที่ นน จะค่อยๆโน้มหน้าจูบ ปันปัน

 

 

 

พอเอาจริง ทั้งคู่เข้าใจประจำที่ ผกก.สั่งแอ็กชัน ปันปัน เล่นอินสมบทบาท ค่อยๆ จับมือ นน มาลูบไล้หน้าตัวเอง แต่จังหวะที่ นน ต้องโน้มหน้าเข้าไปจูบก็ดันออกอาการเกร็งๆ จนสั่น เล่นเอา ผกก.รีบสั่งคัต ปันปัน ถึงกับหลุดขำ ทำเอา นน หน้าแดง มาตกม้าตายยังงี้ขายหน้าแย่เลย (ฮา) แต่ พอมาเทกสอง นน ก็แก้ตัวสอบผ่านไปได้…ติดตามชมฉากนี้ได้วันพุธนี้ 21.25 น. ทางช่อง GMM25

 

เรื่องน่าสนใจ