เนื้อหาโดย Dodeden.com 

ช่วงนี้ปรากฎตัวอยู่หน้าสื่ออยู่บ่อยๆ สำหรับ 2 พี่น้องสุดไฮโซที่หลายคนเห็นแล้วเป็นต้องอิจฉาในความเพอร์เฟคท์ของพวกเขา เพราะเก๋ เลเดอเรอร์ พี่สาวก็แสนสวย แถมมีดีกรีเป็นถึงอดีตนางงาม ส่วนน้องชายอย่างเอิร์ก เลเดอเรอร์ ก็หล่อ เท่ แบบสุดๆ!! 

70

ก็จะไม่ให้ใครหลายๆ คนพูดถึงได้อย่างไรล่ะค่ะ เพราะน้องชายอย่างเอิร์ก เล่นซื้อรถซุปเปอร์คาร์คันหรูให้พี่สาวสุดที่รักอย่างเก๋ ไว้ใช้เป็นพาหนะส่วนตัว แถมเมื่อสาวเก๋ โพสต์ภาพลงในอินสตาแกรมเปรยว่าอยากได้แหวนเพชรมาใส่ประดับนิ้ว เอิร์ก ก็ไม่รอให้หนุ่มคนไหนมาซื้อให้ เพราะเล่นไปซื้อแหวนราคากว่า 10 ล้าน มาเซอร์ไพรส์ให้พี่สาวตัวเองไว้ใส่ให้ความระยิบระยับเข้าตาคนอื่นให้แสบตาเล่นๆ อย่างรวดเร็ว!

71

หลายคนคงสงสัยว่าทั้งคู่ทำธุรกิจอะไร ทำไมถึงมีทรัพย์สินมากมายขนาดนี้ ก็จะไม่ให้ทั้งคู่เขามีทรัพย์สินมากมายขนาดนี้ได้อย่างไรล่ะค่ะ ก็เพราะทั้งคู่ มีแบรนด์ธุรกิจผลิตภัณฑ์เกี่ยวกับความงามเป็นของตัวเองขอบอกว่าครีม ที่เจ๋งไปกว่านั้นคือส่งขายต่างประเทศอีกหลายประเทศ และยังมีค่ายเพลงเป็นของตัวเองอย่าง Lederer Entertainment ที่เรียกได้ว่ามีผลงานเพลงออกมาเมื่อไร ต้องตกเป็นข่าวฮิอฮาอยู่โดยตลอด และยังมีธุรกิจที่ทั้งคู่ร่วมกันทำอีกมากมาย เป็นคู่พี่น้องที่ขยันทำงานกันแบบสุดๆ เลยล่ะค่ะ 

68

และที่น่าชื่นชมไปกว่านั้น ทั้งหมดที่เราบอกไปนั้น (เป็นแค่ส่วนหนึ่งของธุรกิจในเครือเลเดอเรอร์เท่านั้นนะคะ) ทั้งเก๋และเอิร์ก เริ่มต้นมันทั้งหมดด้วยน้ำพักน้ำแรงของตัวเอง ไม่ได้พึ่งพาใครเลยสักนิดเดียว คงปฏิเสธไม่ได้ว่า ทั้งสองคนเป็นคู่พี่น้อง นักธุรกิจรุ่นใหม่ไฟแรง และมากความสามารถมากๆ เลยล่ะค่ะ ขอบอกเลยว่า เก๋ คนพี่ก็สวยไม่เกรงใจใคร เอิร์ก คนน้องก็หล่อซะหลายคนละลาย แถมโปรไฟล์ดี ฐานะดี ทุกอย่างมันเริ่ด เพอร์เฟกท์แบบสุดๆ ไปเลยล่ะค่า!! 

69

62

64

เรื่องน่าสนใจ