นักแสดงหนุ่ม นัท-ณัฏฐ์ กิจจริต ต้องสวมบทบาทเป็นเซียน กีฬา Sport Stacking หรือกีฬาเรียงแก้ว ในภาพยนตร์ “FAST & FEEL LOVE เร็วโหด.. เหมือนโกรธเธอ” ค่ายจีดีเอช ประกบคู่นางเอกฮอต ญาญ่า-อุรัสยา เสปอร์บันด์ ผลงานกำกับของ “เต๋อ-นวพล ธำรงรัตนฤทธิ์”

 

นัท-ณัฏฐ์

 

โดย นัท เผยว่า “สำหรับเรื่อง FAST & FEEL LOVE เร็วโหด..เหมือนโกรธเธอ ตัวละคร “เกา” ที่ผมได้รับนั้นต้องเป็นคนที่มีความสามารถในกีฬาสแต็ค ผมพอจะรู้จักกีฬาประเภทนี้อยู่บ้าง เป็นกีฬาที่ต้องใช้สมาธิสูงมาก แต่ผมยังไม่เคยเล่น เลยต้องไปศึกษาหาข้อมูล และให้โค้ชมาช่วยสอนกีฬาประเภทนี้ไม่มีทางลัดที่จะให้เราเก่งได้รวดเร็ว สิ่งที่ทำได้คือต้องลงมือซ้อมอย่างสม่ำเสมอ ในแต่ละวันผมจะมาแพลนว่าเราต้องซ้อมกี่ชั่วโมง ซ้อมมากไปบางทีก็มือสั่น ความยากของกีฬาชนิดนี้คือมันมีลิมิตของเวลา เช่น ทำ 50 เซต 100 เซต ก็จะไม่ไหวแล้ว หนังเรื่องนี้ผมตื่นเต้นกับการทำงานของพี่เต๋อมากๆ เพราะทุกอย่างเร็วไปหมด แรงไปหมด มันเป็นอีกแนวที่พี่เต๋อยังไม่เคยทำ และดีใจที่ได้ร่วมงานกับพี่ญ่า และนักแสดงทุกคน ทุกคนคือทีมเวิร์กที่ทำให้หนังเรื่องนี้ออกมาสมบูรณ์แบบที่สุด สิ่งที่ทุกคนจะได้เห็น ผมเชื่อว่ามันจะสนุกเพราะไม่น่าจะมีใครเคยเห็นหนังแนวนี้จากพี่เต๋อ นวพล ถือเป็นหนังรสชาติแปลกใหม่เป็นสิ่งที่รีเลทกับชีวิตประจำวันคนเรา และยังมีหลายประเด็นในมุมของความรักที่น่าสนใจครับ”

พบกับหนังแอ็กชันในชีวิตประจำวัน ที่เดิมพันด้วยความเร็วและความรัก “FAST & FEEL LOVE เร็วโหด..เหมือนโกรธเธอ” วันนี้ ในโรงภาพยนตร์

 

 

 

สนใจหาข้อมูลและปรึกษาศัลยกรรมได้ที่นี่

โดดเด่น
ศัลยกรรม
webdodeden

 

เรื่องน่าสนใจ