ซีรีส์วายโรแมนติกปนสยองขวัญ SOMETHING IN MY ROOM THE SERIES “ผมกับผีในห้อง” ออกสตาร์ทออนแอร์ไปเพียงไม่กี่ตอนก็ได้รับการต้อนรับคนรักซีรีส์วายอย่างท้วมท้นทางโลกออนไลน์ และที่ไม่พูดถึงไม่ได้กับนายเอกของเรื่อง “นัท ศุภณัฐ เลาหะพานิช” ที่มารับบท “ภพ” วิญญาณหนุ่มสุดหล่อ ขี้แกล้งแต่แฝงความน่ารักที่ต้องการสืบหาความจริงถึงการตายของตนเองอีกด้วย ซึ่งต้องยอมรับว่าหนุ่มนัทแสดงออกมาได้น่ารักและสดใส จนทำให้เกิดกระแสผีหล่อบอกต่อด้วย

 

นัท ศุภณัฐ

 

โดยงานนี้หนุ่ม “นัท-ศุภณัฐ” เผยความรู้สึกนี้ว่า “เรื่องนี้นัทรับบท ภพ ครับ เป็นบทบาทใหม่ทางการแสดงสำหรับนัทแล้วยังเป็นซีรีส์วายเรื่องแรกกับทางช่อง 3 อีกด้วย ในเรื่องต้องมารับบทเป็นวิญญาณใหม่สายแกล้ง ที่รักสนุก เป็นตัวของตัวเองและเอาแต่ใจหน่อย ๆ ด้วย ตัวภพเองมีเวลาแค่ 49 วันหลังความตายโดยที่ต้องหาตัวช่วยก็คือ แปลน ธนวัฒน์ ที่รับบท พัท ที่ต้องช่วยหาความจริงเรื่องราวการตายของตัวละครภพ เรื่องนี้ถือเป็นเรื่องแรกที่ได้ร่วมงานกัน ก่อนเริ่มถ่ายทำเปิดกล้อง ทางผู้ใหญ่และพี่ตี๋ (ผู้กำกับ) ได้มีการจัดเวิร์คช็อปกันก่อนเพื่อให้เราได้ทำความเข้าใจบท เข้าใจคาแร็กตอร์ ตัวละครภพ สำหรับนัทเป็นอะไรที่ยากมาก แต่ละซีนแต่ละฉากค่อนข้างใช้จินตนาการในการแสดงออกมา อย่างฉากที่ต้องเล่นในภวังค์ หรือฉากปะทะกับวิญญาณตนอื่น ใช้สมาธิมาก ๆ ครับ แล้วนัทบอกเลยว่ามีซีนที่อยากให้ทุกคนรอติดตามชมกันฉากนี้ใช้พลังเยอะมาก ๆ แล้วก็ไม่อยากให้พลาดชมซีรีส์เรื่องนี้ เพราะเป็นซีรีส์แนวใหม่ของผีกับคน มีทั้งความตลก คอมิดี้ ดราม่า ครบทุกอรรถรสในเรื่อง แล้วทุกคน ทั้งนักแสดง ทีมงาน ตั้งใจกันมากก็ไม่อยากให้พลาดกัน อยากให้ติดตามชมทุกตอนนะครับ

สามารถติดตามชมซีรีส์ ผมกับผีในห้อง ได้ทุกวันพุธ เวลา 23.00 น. ทางช่อง 3 กด 33 หรือรับชมย้อนหลังได้ที่ CH3 Plus และ Uncut Ver. ที่ CH3 Plus Premium เวลา 00.30 น. เท่านั้น Special Content (behind the scene) วันอาทิตย์ เวลา 18.00 น. ทางช่อง Ch3+ Premium

 

 

 

สนใจหาข้อมูลและปรึกษาศัลยกรรมได้ที่นี่

โดดเด่น
ศัลยกรรม
webdodeden

 

เรื่องน่าสนใจ