ที่มา: dodeden

ยุคนี้ไม่ใช่เฉพาะแค่ผู้หญิงที่มักตกเป็นเหยื่อทางเพศ เพราะผู้ชายในปัจจุบันนี้ก็ตกอยู่ในสถานการณ์โดนลวนลาม หรือ ข่มขืนด้วยเช่นกัน เหมือนข่าวสารที่ปรากฏตามสื่อต่างๆ ซึ่งในความเป็นจริงมีมากกว่านี้เยอะ

ทั้งนี้ เคยออกมาเตือนภัยกันหลายรอบแล้ว เพื่อเป็นอุทาหรณ์และอยากให้มีกฎหมายออกมาใช้บังคับรุนแรงพอๆ กับผู้ชายผู้หญิง ซึ่งเราเคยนำเสนอข่าวบุคคลต่างๆ  รวมทั้งกรณีข่าวจากสื่อไต้หวัน  ระบุ หนุ่มรายหนึ่ง วัย 22 ปี  ดื่มฉลองร่วมกันกับเพื่อนๆ ที่สนิทในร้านคาราโอเกะ จนเจ้าตัวเมามาย ไม่ได้สติหลังจากสุราหมดไปสามขวด

เหตุการณ์นี้เกิดขึ้น ช่วงเดือน มกราคม 2560 ที่ผ่านมา จากข้อมูลในการสอบปากคำของตำรวจเผยว่า  นายเจิ้ง ซึ่งเป็นเพื่อนผู้ชายคนสนิทของหนุ่มที่ตกเป็นเหยื่อ มาพบเขาได้นอนหมดสติอยู่ในห้องน้ำ จึงได้พาร่างของเขาได้ออกมาพัก จากนั้นจึงเริ่มจูบและกอดเหยื่อ นายเจิ้งถึงขนาดที่จับเขามาถอดกางเกง และสัมผัสไปที่อวัยวะเพศ ข่มขืนทางทวารหนัก ขณะที่เหตุการณ์ทั้งหมดเกิดขึ้นนั้น กล้องวีดิโอวงจรปิดของทางร้านก็สามารถบันทึกภาพได้ทั้งหมด ทำให้บรรดาชายหนุ่มเกิดการผวาไปตามๆ กันหลายรายเล่าให้เราฟัง เพราะเข้าข่ายเพื่อนสนิทคิดไม่ซื่อ

ล่าสุดในไทยเรา  หนุ่มแสน หรือ แสนยา สมสอาด หนุ่มหล่อวัย 24 ปี นายแบบจากเวที THE FACE THAILAND ซีซั่น 3  ซึ่งต้องติดตามชมกันในเร็วๆ นี้ ทางรายการ THE FACE THAILAND ช่อง 3  กล่าวกับโดดเด่นดอทคอมว่า “ส่วนตัวแล้วเป็นคนที่ไม่ค่อยชอบดื่มเหล้า ไม่ชอบอบายมุข แต่บางครั้งอาจจะดื่มบ้างเป็นบางครั้ง เวลาปาร์ตี้  หรือ วันหยุดเสาร์อาทิตย์ และไปปาร์ตี้กับเพื่อนๆ ที่สนิทกัน

อย่างไรก็ตาม หนุ่มแสน เล่าให้ฟังว่า จากข่าวการข่มขืนเพื่อนชายด้วยกันเองนั้น ตนก็อยากให้นำไปเป็นอุทาหรณ์ เพราะเป็นภัยคุกคามในปัจจุบัน  ซึ่งสมัยก่อนจะมีแต่ผู้หญิงที่ต้องระวังตัว

ทั้งนี้ เวลาตนดื่มเหล้าจะเลือกดื่มกับเพื่อนสนิท ซึ่งเพื่อนๆ ก็ไม่มีใครคิดไม่ดีกับเรานะครับ ซึ่งเพื่อนฝูงจะอยู่กันกลุ่ม หากดื่มกับเพื่อนสองคน ก็ควรระวังอย่าให้ดื่มจนไม่ได้สติ เพราะหากเมามาก ร่างกายจะอ่อนแอ มันจะทำให้เราขัดขืนได้ยาก แม้จะมีความรู้สึกตัว แต่เท่าที่ฟังคนเล่ากันมาคือรู้ตัว แต่ขัดขืนไม่ได้ เพราะไม่มีกำลัง ทำให้ได้รับความทรมาน เจ็บปวดบริเวณทวารหนัก

“ผมเป็นคนที่ไม่ค่อยดื่มเหล้าอยู่แล้ว ดังนั้นพอเหล้าเข้าปาก แค่สามแก้วก็เมาแล้ว เคยมีเคสแบบนี้เหมือนกัน เป็นรื่องของเพื่อนผมเอง ซึ่งไปกินเหล้ากับเพื่อนชายคนสนิท ไว้วางใจกันมาก เสร็จจากงานปาร์ตี้ เขาก็นั่งแท็กซี่มาที่ห้อง เพราะขับรถไม่ไหว พอถึงห้องก็ต่างคนต่างนอน น้ำก็ไม่ได้อาบ เพราะเมามาก

แต่จู่ๆ เขาก็รู้สึกตัวขึ้นมา เหมือนมีใครมาถอดเสื้อผ้าเรา จนเหลือเพียงกางเกงในตัวเดียว  วูบนั้นสะดุ้งตื่นขึ้นมาทัน ก็ถามเขาว่าจะทำอะไร ซึ่งหลังจากนั้น เขาก็มองหน้ากันไม่ติดเลย ก็เกือบโดนข่มขืนทางทวารหนักแล้ว แต่ยังโชคดีบ้าง ซึ่งบางคนอาจจะไม่โชคดี ดังนั้นผมอยากให้มีกฎหมายออกมาแรงๆ ดำเนินคดีคนผิดครับ”

ทั้งนี้ จิตแพทย์วิทยา นาควัชระ  ระบุว่า การข่มขืนถือว่าเป็นกามวิปริตชนิดหนึ่งพบว่าผู้ข่มขืนมักมาจากครอบครัวที่ไม่อบอุ่น หรือเป็นครอบครัวแตกแยก มีทั้งพวกที่ปัญญาอ่อน และพวกที่ฉลาดมากๆ ก็พบได้และมักจะพบอาการของกามวิปริตอื่นๆ แอบแฝงอยู่ด้วย

เช่น เป็นพวกชอบแอบดูตามห้องน้ำ หรือ ฟิตเนส สนใจเรื่องเพศมากเป็นพิเศษ หรือชอบอวัยวะเพศ หรือเป็นพวกซาดิสม์ หรือมีปมด้อยอย่างอื่น ๆ ในจิตใจ เป็นต้น

สำหรับเรื่องราวดังกล่าวเจ้าตัว อนุญาตให้เผยแพร่เพื่อเป็นอุทาหรณ์ได้ และต้องการให้มีกฏหมายออกมาดำเนินคดีกรณีผู้ชายข่มขืนผู้ชาย ไม่ใช่แค่ดำเนินคดีข้อหาอนาจาร เท่านั้น

เครดิตภาพ ขอบคุณ – เอกภาพยนตร์

ภาพ – สุพัฒน์ คนดี  , Klit Yorddhechar

เรื่องน่าสนใจ