นาว ขึ้นแท่น นางเอกเจ้าน้ำตา

now

“นาว ทิสานาฏ ศรศึก” เค้นอารมณ์เล่นดราม่า ควบตำแหน่ง…นางเอกเจ้าน้ำตา

พักหลังๆ จะเห็นนางเอกสาวดาวรุ่งลูกรักช่อง 7 อย่าง “นาว ทิสานาฏ ศรศึก” ได้รับแต่รับนางเอกเจ้าน้ำตา ไม่สู้คนอยู่เรื่อยๆ จนล่าสุดได้โดดมารับบท “น้อย” ในละครรีเมครสแซบ “คมพยาบาท” ของค่าย “ดาราวิดีโอ” ก็หนีไม่พ้นนางเอกเจ้าน้ำตา แสนดี อีกเช่นเคย จนล่าสุดตอนนี้สาวนาวได้ถูกขนานนามว่า เป็นนางเอกเจ้าน้ำตาไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

สาวนาว เผยว่า “ช่วงหลังๆ ที่ผ่านมานี้ นาวจะได้รับแต่บทเจ้าน้ำตา ดราม่าหนักๆ อยู่ตลอด ซึ่งนาวคิดว่าทางผู้ใหญ่ก็คงเล็งเห็นแล้วว่านาวน่าจะเหมาะกับบทแบบนี้มั้งคะ (หัวเราะ) แต่ในเมื่อผู้ใหญ่ได้ไว้วางใจให้เราได้เล่นบทแบบนี้ เราก็ต้องทำให้เต็มที่ เพื่อผลงานที่ดีให้แฟนๆ ละครได้ชมกันค่ะ

อย่างผลงานชิ้นล่าสุดกับละครเรื่องคมพยาบาท นาวก็ตั้งใจ ทุ่มเท เต็มที่กับเรื่องนี้มากๆ ยิ่งรู้ว่าละครเรื่องนี้เคยโด่งดังมากในอดีต ยิ่งทำให้นาวต้องแอ็คทีฟตัวเองมากขึ้น โดยเฉพาะตัวของบทละครค่อนข้างหนักและดราม่าสุดๆ ต้องเค้นอารมณ์ให้อินตามไปกับบทตลอด บางทีก็มีเครียดบ้าง แต่โชคดีที่เวอร์ชั่นนี้จะมีการพัฒนาบทปรับให้เข้ากับยุคสมัยมากขึ้น อย่างของตัวนาวก็จะปรับให้เป็นคนสู้คนขึ้นมาบ้าง

โดยเฉพาะที่รู้สึกว่าการกระทำแบบนี้มันไม่ถูก ก็จะมีสู้และเถียงคืนบ้าง แต่ก็ไม่เคยชนะนะคะ (หัวเราะ) ถามว่าเรื่องนี้ร้องไห้เยอะไหม ตอบเลยว่าเยอะมากค่ะ บางทีร้องจนน้ำตาแทบจะไม่ไหลแล้ว แต่เราก็ต้องพยายามเค้นอารมณ์ให้ออกมาอย่างต่อเนื่อง เพื่อทำให้การแสดงได้อารมณ์อย่างเต็มที่

อย่างกระแสที่บอกว่านาวเป็นนางเอกเจ้าน้ำตา อันนี้ต้องขอบคุณแฟนๆ ทุกๆ คนที่ชื่นชมและยอมรับในฝีมือทางการแสดงของนาว ว่าเราก็สามารถถ่ายทอดอารมณ์ส่งให้แฟนๆ ได้อย่างดี ทำให้ทุกคนอินตามได้ ก็ถือว่าประสบความสำเร็จอย่างมากในชีวิตของการเป็นนักแสดงเลยค่ะ”

ขอบคุณที่มา INNnews

เรื่องน่าสนใจ