ที่มา: dodeden

ผู้สื่อข่าวโดดเด่นดอทคอม รายงานว่า หลังจาก นิคกี้ บุญฤทธิ์ แสงสุรจันทรกุล หนุ่มหล่อหุ่นดี ที่เจ้าตัวกล้าพูดเต็มปากว่าเป็น “เสือไบ” ในรายการทีวีจากนั้นมาสลัดผ้าถอดทุกชิ้น โชว์หุ่นสุดเซ็กซี่ครั้งแรกในชีวิต ใน HARDER MAGAZINE เล่ม 3 เดือนเมษายน 2560 แต่วันเวลาผ่านมาเป็นเดือน ฮาร์ดเดอร์ แม็กกาซีน เล่ม 3 ยังครองยอดขายถล่มทลาย อยู่อันดับ 1 นิตยสารขายดี

HARDER ติด TOP 5 ถึง 2 เล่ม

โดยทางเพจ HARDER MAGAZINE ระบุว่า ฮาร์ดเดอร์ แม็กกาซีน เล่ม 3  นิคกี้ บุญฤทธิ์  ยังติดลมบนอยู่ ยอดขายถล่มทลาย อยู่อันดับ 1 นิตยสารขายดี ซึ่งการถ่ายแบบของ นิคกี้ บุญฤทธิ์  มีมากถึง 193 หน้า ทำให้คนอยากดูภาพอื่นๆ กันเยอะมาก แฟนคลับ ทั้งผู้ชาย และ สาว ๆ ได้ตามส่องแบบฟิน ๆ เรียกว่าเป็นที่ถูกใจกันทั้งประเทศ

 

เจ้าตัวระบุว่า “การที่ผมได้ถ่ายแบบครั้งนี้ก็รู้สึกภูมิใจมากครับ เพราะได้สร้างแรงบันดาลใจให้คนหันมาออกกำลังกายมากมาย ดั่งจะเห็นจากที่ผมเคยให้สัมภาษณ์ไปบ่อยๆ แล้ว

ส่วนการที่ผมยอมรับว่าเป็นเกย์ เป็นไบนั้น ผมก็เปิดเผยอยู่แล้ว ไม่ได้ปิดบังอะไรเลย ซึ่งทำให้คนมองว่าเราตรงไปตรงมา ก็มีคนมาเข้าจีบบ้าง ซึ่งตอนนี้ผมอยากทำงานให้ดีที่สุดก่อนดีกว่า

ผมอยากให้ติดตามผลงานการถ่ายแบบครั้งนี้ ผมว่ามันดูเซ็กซี่ และ ค่อนข้างแรงมากที่สุดในชีวิต อยากให้ชมกันแล้วจะมีแรงบันดาลใจในการเข้ายิม ปั้มหุ่นให้ดีขึ้น ซึ่งทีมงานดีมากๆ เพราะตั้งใจทำให้งานออกมาดูเป็นศิลปะ อยากให้ติดตามกันครับ” นิคกี้ บุญญฤทธิ์  กล่าวกับ โดดเด่นดอทคอม

สำหรับ การมาถ่ายแบบนิตยสารแนววาบหวิว  HARDER MAGAZINE วันนี้เรามีภาพมาอัพเดทให้ชมกัน เพราะอย่างที่บอก  มีมากถึง 193 หน้า  ไปชมภาพเซ็กซี่ ของ นิคกี้ บุญญฤทธิ์ กันเลยค่ะ

เครดิตภาพ HARDER MAGAZINE  อนุญาตให้แชร์ลิ้งค์ข่าว และ ภาพในนี้เท่านั้น ซึ่งทาง theonebook กำลังกวาดล้างอย่างเข้มงวด อยากดูเต็มๆ Download –> http://goo.gl/AODb7n

เรื่องน่าสนใจ