นิชคุณ คบกับ ทิฟฟานี่ มากว่า 4 เดือนแล้ว

nickhun2

ร้อนแรงมากทีเดียว เมื่อสื่อเกาหลีได้ได้เผยแพร่ภาพ เพื่อเป็นการยืนยันความสัมพันธ์ของทั้งคู่ที่ดูเหมือนจะมากกว่าคำว่าเพื่อน ของ ทิฟฟานี่วง เกิร์ลเจเนเรชั่น กับ นิชคุณ 2PM ที่เผยว่าตลอดระยะเวลาที่จับตาตลอดทั้ง 4 เดือน ดูเหมือนว่าความสัมพันธ์นี้จะไม่ธรรมดา

โดยแหล่งข่าวจากคนใกล้ชิดเผยว่า ในฐานะที่พวกเค้าทั้งสองคนเป็นคนที่มีชื่อเสียง การที่จะได้พบ หรือออกเดทกันนั้น พวกเค้าใช้ความระมัดระวังเป็นอย่างมาก เป็นความจริงที่พวกเค้าได้ใกล้ชิดกันมานานแล้ว ตั้งแต่มีข่าวลือว่าทั้งคู่นั้นได้ออกเดทกัน และดูเหมือนว่าพวกเค้าจะเข้ากันได้ดี เพราะมีความคล้ายคลึงกัน อีกทั้งทั้งคู่ยังเคยอาศัยอยู่ในสหรัฐอเมริกาเหมือนกันมาก่อนอีกด้วย แต่พวกเค้าเพิ่งจะพัฒนาความสัมพันธ์เมื่อไม่นานมานี้เอง”

ด้าน JYP Entertainment ต้นสังกัดของหนุ่มนิชคุณ เผยว่าเรื่องนี้เป็นความจริง   ตั้งแต่เมื่อ 4 เดือนที่แล้ว ที่ทั้งคู่เริ่มต้นจากการเป็นเพื่อน และพัฒนาความสัมพันธ์ในที่สุด

ตัวแทนอีกคนก็เสริมว่า  “พวกเค้ารู้จักกันมาค่อนข้างนาน แต่ก็เพิ่มรู้ว่าพวกเค้าพัฒนาความสัมพันธ์มากกว่าเพื่อนเมื่อเร็วๆนี้เอง”

ทั้งนี้ SM Entertainment  ก็ยืนยันว่าเป็นเรื่องจริง อีกทั้งยังบอกว่า ทั้งสองคนกำลังอยู่ในช่วงพัฒนาความสัมพันธ์ ฝากให้ทุกๆคนเป็นกำลังใจให้ทั้งสองคนอีกด้วย

 

เรียบเรียงโดย www.dodeden.com

ขอบคุณที่มาจาก allkpop

เรื่องน่าสนใจ