ออกมาไลฟ์ประกาศช๊อกแฟนคลับเมื่อคืนวันที่ 8 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ผ่านทางแอพพลิเคชั่น iAM สำหรับ นิ้ง มนัญญา เกาะจู ที่ได้ประกาศขอจบการศึกษาออกจากวง BNK48 แล้ว ซึ่งสร้างความเสียดาย และทำให้แฟนคลับช๊อกเป็นอย่างมาก เพราะก่อนหน้านี้เธอเคยออกมาพูดว่าจะอยู่กับ BNK48 ไปอีกนาน 

 

นิ้ง มนัญญา

 

โดยในไลฟ์นั้น นิ้ง ได้เผยความรู้สึกว่า เธอเป็นสมาชิกรุ่นที่ 1 เพียงคนเดียวที่ไม่เคยได้รับโอกาสได้การติดเซ็มบัทสึเพลงหลักของวง BNK48 ซึ่งเธอได้พยายามอย่างสุดความสามารถแล้ว อีกทั้งเธอยังเคยไปสอบถามกับทางผู้ใหญ่ในสังกัดว่าเพราะเหตุใดเธอจึงยังไม่สมควรในการติดเซ็มบัทสึหลักเหมือนสมาชิกคนอื่นเขาบ้าง แต่เธอก็ได้รับแต่เพียงคำตอบว่า “ไม่เหมาะสม” ทำให้เธอรู้สึกเสียใจเป็นอย่างมาก

นอกจากนี้นิ้งยังเผยอีกว่าเธอนั้นโดนคนแอนตี้ และผู้ที่ไม่หวังดี ส่งข้อความไปบูลลี่เธอเรื่องของการไม่ติดเซ็มบัทสึ และเธอก็ทนเห็นมัน เจ็บปวดกับมันมาโดยตลอด แต่เธอก็กัดฟันสู้ พยายามฝึกซ้อม พยายามหาพื้นที่สื่อเพื่อทำให้คนเห็นตัวตนของเธอ แต่มันก็ยังไม่ดีพอ เพียงเพราะผู้ใหญ่เห็นว่าเธอนั้นยังไม่เหมาะสมที่จะได้รับโอกาสในการติดเซ็มบัทสึหลัก จนทำให้เธอรู้สึกว่าเธอพยายามมามากพอแล้ว และเธอได้ใช้เวลามากพอแล้วกับการพิสูจน์คำว่าพยายามเพื่อโอกาส

ในไลฟ์เธอยังเปิดเผยอีกว่าเธอเป็นสมาชิกคนแรกของวง BNK48 ที่ได้ออกมาประกาศจบการศึกษาผ่านทางไลฟ์ในแอพพลิเคชั่น iAM เนื่องจากเธอได้ปรึกษากับผู้ใหญ่ตั้งแต่ช่วงสิ้นเดือนธันวาคม ว่าจะประกาศจบการศึกษาผ่านทาง Digital Live Studio แต่เธอก็ถูกทางผู้ใหญ่เลื่อนงานที่จะทำให้เธอไปปรากฎตัวที่นั่นถึง 3 ครั้ง เธอจึงไม่เหลือศักดิ์ศรีอะไรอีกต่อไป จึงต้องตัดสินใจประกาศจบการศึกษาผ่านทางไลฟ์ในแอพพลิเคชั่นในที่สุด

 

 

อนึ่ง นิ้ง มนัญญา เกาะจู เป็นสมาชิกรุ่นที่ 1 เพียงคนเดียว ที่ไม่เคยได้รับโอกาสในการติดเซ็มบัทสึหลักของวง BNK48 แต่เธอก็ไม่ลดละความพยายามในการอยู่กับวง รวมถึงก่อนหน้านี้เธอเคยได้ขอทางต้นสังกัดออกมาทำคลิปการแคสต์เกม แต่ก็ถูกทางต้นสังกัดสั่งห้าม จนเธอเคยออกมาโพสต์ระบายในโซเชียลมีเดียส่วนตัวอยู่ครั้งหนึ่ง ทั้งนี้งานจับมือครั้งสุดท้ายของนิ้งคือวันที่ 16 กุมภาพันธ์ 2563 ส่วนสเตจการจบการศึกษาที่ BNK48 The Campus ยังไม่ได้มีการประกาศออกมา แฟนคลับก็ไปให้กำลังใจน้องนิ้งกันเยอะๆ นะคะ

 

 

 

สนใจหาข้อมูลและปรึกษาศัลยกรรมได้ที่นี่

โดดเด่น
ศัลยกรรม
webdodeden

 

ป้ายกำกับ: | |

เรื่องน่าสนใจ