ที่มา: Matichon Online

โคจรมาร่วมงานกันเป็นครั้งเเรก สำหรับพระ-นางต่างค่าย นุ่น วรนุช เเละ อั้ม อภิชาติ ในละครเรื่องเจ้าเวหา ของทางช่องทรู ซึ่งทางด้านสาวนุ่นนั้นก็ยอมรับว่าค่อนข้างตื่นเต้นกับการร่วมงานคู่กันในครั้งนี้  เเต่ที่ตื่นเต้นกว่านั้นคือละครเรื่องนี้ตนเองต้องรับบทเป็นคุณหมอ เเละมีเนื้อหาเชิดชูในเรื่องทหาร จัดว่าเป็นประสบการณ์เเปลกใหม่ของตนอีกเเบบ 

105

โดยสาวนุ่นเองก็ได้เผยความรู้สึกการร่วมงานกับหนุ่มอั้มอธิชาติในครั้งนี้ พร้อมยอมรับมีการเฟซไทม์หาสามีสุดเลิฟ ต๊อด ปิติ ระหว่างไปทำงานต่างประเทศด้วยว่า
“ก็ดูเรื่องของบทก่อนค่ะ เรื่องนี้ก็ค่อนข้างที่จะเชิดชูในเรื่องของทหาร ก็คือทุกท่านก็คงทราบอยู่แล้วทหารทำงานหนักมาก แล้วเราก็เหมือนเป็นตัวแทนของหน่วยงานต่างๆที่จะเชิดชู เราไม่เคยทำงานด้วยกันเลย แต่จริงๆเราก็เคยเจอกันมาตั้งแต่เด็ก รู้จักกันตั้งแต่แรกๆแต่ก็ยังไม่มีโอกาสได้ร่วมงานกัน มาครั้งนี้ก็โอเคได้ร่วมงานกันด้วย ตื่นเต้นค่ะ ในละครเรื่องใหม่ๆทุกเรื่องก็จะตื่นเต้นตลอด เพราะมันเหมือนประสบการณ์ใหม ก้าวใหม่ๆตลอดเวลา อย่างที่บอกสำหรับนักแสดงอิสระก็จะมีโอกาสไปได้หลายๆที่ แล้วแต่ว่าเราอยากเล่นแบบไหน อย่างตัวนุ่นเองก็จะได้รับบทเป็นหมอ จริงๆก็ยากสำหรับนุ่นนะเพราะว่าคุณหมอเป็นเรื่องไกลตัว นุ่นก็มีโอกาสได้ไปเวิร์คช็อปว่าหมอเขาทำกันยังไง มันไม่ใช่เรื่องง่ายสำหรับนุ่น”

ล่าสุดเห็นโพสต์ภาพไปเที่ยวต่างประเทศพร้อมเฟซไทม์หวานๆมาหาพี่ต๊อด
“อ่อไปทำงานคะ ไปถ่ายรายการที่นี้หมอชิตที่ world expo คะเรื่องราวที่ประเทศไทยได้ไปออก แล้วก็แสดงศักยภาพของประเทศไทยนะคะให้ต่างชาติได้รับรู้ด้วยว่าเป็นมายังไง เฟซไทม์หาพี่ต๊อดตลอดเวลา ไม่นะคะ 2 ครั้งเองค่ะ เอาใจหน่อย เพราะว่าไปยาว อยากให้พี่เขาได้เห็นวิว เพราะว่าไม่ได้ไปด้วย”

106 107

เรื่องน่าสนใจ