ที่มา: Naewna

เจอกระแสดราม่าบนโลกออนไลน์ นุ่น วรนุชในละครเรื่องเพื่อนรักเพื่อนริษยา ที่โดนเมาส์ว่าดูจะไม่เหมาะกับบทนางฟ้า เพราะด้วยช่วงหน้าหรือช่วงวัยแถมยังประกอบกับแสดงร่วมกับนักแสดงหน้าใหม่ๆ อีกด้วย 

100

ล่าสุดสาวนุ่น เผยถึงกรณีนี้ว่าไม่ซีเรียส เพราะตนได้ทำตามบทที่ได้รับให้ดีที่สุด และด้วยความที่เห็นตนเล่นละครมานาน แล้วกลับมาเล่นกับนักแสดงหน้าใหม่ๆด้วย อยากให้โฟกัสที่ผลงานมากกว่า ส่วนอินสตาแกรมที่ปิดเป็นไพรเวทเกิดจากการอัพเดทของโปรแกรม ส่วนวันเกิด 24 ก.ย. ที่จะถึงนี้มีแพลนบินไปเซี่ยงไฮ้ ไปกับคุณสามีอย่าง ต๊อด ปิติ ฉลองต่างแดน เรื่องของขวัญนั้นเจ้าตัวไม่ขอตอบ พร้อมมีมิตติ้งแฟนคลับเล็กๆ
 
“กับกระแสวัยในละครไม่เหมาะ จริงๆทำตามทำบทที่ได้รับให้ดีที่สุดประกอบกับเรามาเล่นกับนักแสดงหน้าใหม่ ก็เป็นธรรมดาเราไม่ได้รู้สึกอะไร ไม่ซีเรียสค่ะ อยากให้ดูที่ผลงานมากกว่า กับเรื่องปิดไอจีเราไม่ได้ปิดค่ะมันเกิดจากการอัพเดทของโปรแกรมเลยทำให้เป็นไพรเวท ไม่เกี่ยวกับข่าวเลย เจอข่าวแบบนี้ไม่มีไปเสริมหรือเติมแน่นอน ใกล้วันเกิดแพลนไปที่เซี่ยงไฮ้เพราะพี่ต๊อดเค้าไปแข่งรถที่นู้นด้วย ก็เดี่ยวจะบินไปฉลองที่นู้นเลย แล้วก็มีมิตติ้งเล็กๆกับแฟนคลับที่นู้นด้วย ของขวัญยังไม่มีนะ”

101

102

103

เรื่องน่าสนใจ