ที่มา: Tnews

จากกรณีข่าวฉาวของ “เกสร ลิ้มมหาสมุทร” หรือ “ลูกศร แม็กซิม” ที่ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจ นำกำลังเข้าจับกุมพร้อมแฟนหนุ่มชาวสิงคโปร์ หลังร่วมกลุ่มเพื่อนปาร์ตี้มั่วสุมเสพยา ภายในคอนโดหรูแห่งหนึ่ง ย่านห้วยขวาง เมื่อวันที่ 7 ตุลาคม 2558  ที่ผ่านมา ต่อมา 8 ตุลาคม 2558 ทางนิตยสาร MAXIM ได้มีการออกแถลงการณ์ถึงข่าวฉาวที่เกิดขึ้น โดยการขอปลด “ลูกศร แม็กซิม” ออกจากตำแหน่ง รองอันดับ 2 MISS MAXIM 2015 และ MISS PHOTOGENIC ทันที และไม่มีสิทธิใช้คำว่า MAXIM ต่อท้ายชื่ออีก ไม่ว่ากรณีใดๆทั้งสิ้น 

53

ลูกศร แม็กซิม

ล่าสุด “น็อต กฤติณ”  หรือในวงการเรียก “แม่น็อต  แม็กซิม”  บก.แฟชั่นแห่งนิตยสารแม็กซิมประเทศไทย  ได้ออกมาเปิดใจผ่าน รายการ “จุดเดือด”  ช่อง2 ระบุใจความสำคัญว่า

“ถามจากเพื่อนสนิทเขาทราบมาว่าตอนนี้มีการประกันตัวออกมาแล้ว อยู่ระหว่างรอกระบวนการจากศาล การปลดครั้งนี้ ไม่ใช่น็อตปลด เพียงคนเดียว มีทางผู้ใหญ่ลงความเห็นด้วย ซึ่งใครๆก็ทราบว่ายาเสพติดเป็นสิ่งไม่ดี เป็นภัยสังคม มีความผิดตามขั้นตอนกฏหมาย ส่วนกรณีไหนบ้างที่โดนปลดจากแม็กซิม  คือทำให้แม็กซิมเสื่อมเสียชื่อเสียง และเร็วๆนี้ เราจะมีมาตรฐการใหม่ คือไม่ว่าใครก็ตามแต่ที่เอาชื่อแม็กซิมไปใช้ และแอบอ้างว่ามาจากแม็กซิมไม่ว่าจะในงานอิเว้นท์ ในผับ จะโดนเล่นงานทางด้านกฏหมาย ส่วนกรณีลูกศร มันเป็นไปตามกฏ การที่เขาทำแบบนี้ เขาต้องรับผลกรรมของเขา  นักโทษที่โดนตัดสินเขายังมีการอภัยโทษเลย  ยังไงเราก็ให้กำลังใจเขา” 

54

น็อต กฤติน

52

น็อต กฤติน-ลูกศร

เรื่องน่าสนใจ