เนื้อหาโดย Dodeden.com

เป็นอีกหนึ่งหนุ่มที่เส้นทางในวงการบันเทิงนั้นดูท่าจะสวยงาม และรอต้อนรับเขาอยู่เสมอ สำหรับ น้องนาย ณภัทร ลูกชายของนักแสดงสาว หมู พิมพ์ผกา เสียงสมบุญ ที่ถึงแม้ตอนนี้อาจจะไม่มีงานในวงการบันเทิงแบบเต็มตัว นอกจากเดินแบบ-ถ่ายแบบ แต่กระแสความแรงของเขานั้นเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ พอๆ กับแฟนคลับที่เพิ่มขึ้นทุกวันๆ เลยล่ะค่ะ 

42

ล่าสุดน้องนาย ก็ได้คำชื่นชมจากบรรดาแฟนคลับและชาวเน็ต แบบได้ใจไปเต็มๆ หลังเจ้าตัวได้เดินทางไปจังหวัดบุรีรัมย์ เพื่อเป็นอาสาสมัครเดินทางไปมอบเตียง รถเข็นอาหาร และเสื้อผ้า ให้กับน้องคอปเตอร์ เด็กที่ป่วยเป็นโรค G6PD ซึ่งโรคนี้จะทำให้ไม่สามารถพูดและขยับตัวใดๆ ได้ โดยหนุ่มนาย ได้โพสต์ภาพ และแคปชั่นเอาไว้ว่า … 

“ใส่หมวกแล้วหล่อเลยนะคอปเตอร์….. วันนี้ผมอาสานำเตียงและรถเข็น. อาหารและเสื้อผ้า มาส่งมอบให้ น้อง คอปเตอร์ อายุ 14 ปี อยู่ถิ่นชนบทป่วยเป็นโรค G6pd น้องเป็นเด็กพิเศษที่พูดไม่ได้ ขยับร่างกายไม่ได้ ต้องให้อาหารทางสายยางแต่น้องยิ้มสู้ ด้วยความรักของแม่…ขอขอบคุณรายการ #ปันฝันปันยิ้ม ที่พาผมมาหาน้องในถิ่นห่างไกลความเจริญ”

งานนี้ประทับใจชาวเน็ตแบบสุดๆ เพราะว่าน้องนายได้รับแต่คำชื่นชม พร้อมกับบอกว่า ทั้งหล่อ ทั้งใจดีแบบนี้ สุดยอดจริงๆ เลยค่ะ! 

40

43

ป้ายกำกับ:

เรื่องน่าสนใจ