ที่มา: Nation TV

คลิปคุณตา-ยาย ผู้ครองรักกันมานาน 60 ปี ฉลองครบรอบวันแต่งงาน ด้วยการการเล่นเปียโนร่วมกันเพื่อรำลึกความหลัง พร้อมเปลี่ยนสถานการณ์ให้เหมือนอนิเมชั่น เรื่อง Up ที่ทั้งคู่ชื่นชอบ ซึ่งคลิปดังกล่าวกำลังแพร่หลายอยู่ในตอนนี้ สำหรับคลิป ” UP in Real Life: 80-Year-Old Grandparents Celebrate Anniversary with Adorable Piano Duet” ซึ่งเผยแพร่โดย แชแนลยูทูป Jason Lyle Black ความยาว 2.28 นาที

49

เนื้อหาภายในคลิปแสดงให้เห็น สองตายาย ขณะเล่นเปียโนร่วมกัน และมีข้อความระบุบนกำแพงว่า “60 ปี” โดยคลิปนี้ถูกทำขึ้นเพื่อ ฉลองครบรอบวันแต่งงาน ของ ชาร์ล และ เอลลี่ ที่ได้ครองรักกันมา 60 ปี ทั้งคู่ได้ปรับเปลี่ยนฉากเล่นเปียโน และรายละเอียดต่างๆคลิป ให้คล้ายตัวละครในอนิเมชั่นเรื่อง Up เช่น ไม้ช่วยพยุงลูกเทนนิสของ”คาร์ล เฟรดริกเซน”, หนังสือผจญภัย, และสุนัขแสนรู้ “ดั๊ก”

ทั้งนี้หลานชายของทั้งคู่ได้ปรากฎตัวในตอนท้ายคลิปวีดิโอโดยใส่ “Wildnerness Explorer” ซึ่งเป็นเครื่องแบบของลูกเสือ คล้ายตัวละคร”รัสเซล” ในอนิเมชั่นเรื่อง Up ด้วยเช่นกัน”ทั้งคู่เคยเล่นเปียโนคู่กันในงานแต่งงานเมื่อปี 1955 และพวกเขาก็ชอบอนิเมชั่นเรื่อง Up มากๆ” หลานชายกล่าว

เรื่องน่าสนใจ