ที่มา: dodeden

หลังเกิดกระแสฮิต ในโลกออนไลน์ สำหรับเกม #Face Dance Challenge ( เฟซแดนซ์ชาเลนจ์ ) ที่คนเล่นต้องทำหน้าตามตัวการ์ตูนที่เกมกำหนดให้ แถมมีแต่หน้าตลก ๆ ฮา ๆ ได้คะแนนเท่าไรก็ว่ากันไป คล้าย ๆ กับเกมเต้น หรือเกมกดตามจังหวะเพลงที่เราเคยเล่นกัน

หนุ่มคนหนึ่งที่โด่งดัง กลายเป็นหนุ่มฮอต นั่นก็คือ น้องยิน หนึ่งในบรรดา หนุ่มหล่อขาประจำของเว็บโดดเด่น ก็ไม่พลาดที่ขอลองเล่นเกมยอดฮิตนี้ จนคนแห่ดูกันเป็นล้าน

แถมยังมีคนอยากลองเล่นอีกเพียบ เพราะดูท่าแล้ว นอกจากจะได้บริหารใบหน้าแล้ว คงจะเมื่อยหน้าเอาการ เป็นเกมเล่นฮา ๆ กับเพื่อน ๆ แถมยังมีคนครีเอททำอีกหลายเวอร์ชั่นอีกต่างหาก

โดย เว็บไซต์โดดเด่นดอทคอม จะพาไปรู้จักกับ “น้องยิน  ชยิน ประสงค์ความดี”  หนุ่มหล่อ จาก มหาวิทยาลัยเชียงใหม่  ขวัญใจสาวๆ ให้มากขึ้น เพราะหนุ่มยิน มีนิสัยมาดทะเล้น ผสมแบดบอย แถมยังเรียนเก่ง ชอบเล่นกีฬาอีกต่างหาก ทั้งบาส วอลเล่บอล ว่ายน้ำแบดมินตัน ฯลฯ

เจ้าตัว เผยเคล็ดลับเรื่องการดูแลตัวเองให้หล่อ น่ารัก ว่า  “ถ้าหากถามเรื่องการดูแลตัวเอง ผมจะชอบออกกำลังกาย ซึ่งการเที่ยวแบบแอดเวนเจอร์ เข้าไปเดินป่า สูดอากาศบริสุทธิ์ ในเชียงใหม่  ดอยอินทนนท์ ดอยสุเทพ ก็ถือว่าทำให้ร่างกายเราแข็งแรงไปด้วย หน้าก็จะใส เพราะได้ใกล้ชิดธรรมชาติ

“ไลฟ์สไตล์ของผม ก็ง่ายๆ ชอบเล่นบาสตั้งแต่ ม.ปลาย  พูดได้เลยว่า บาสเกตบอลเนี่ยกีฬาหลักผมเลย เล่นเกือบทุกวัน เล่นครั้งนึงก็ 3-4 ชั่วโมงต่อวันครับ”

สำหรับ การเล่นกีฬาไม่จำเป็นต้องเก่งกาจขนาดถึงติดทีมชาติหรือเล่นเป็นอาชีพ   เอาแค่เล่นได้ เสน่ห์และความไม่ธรรมดาก็มาเต็มแล้ว ยิ่งถ้าเป็นคนดูแลตัวเอง เหมือนน้องยิน ที่ฟิตเฟิร์มตลอดเวลา งานนี้อาจจะถึงขนาดทำให้ผู้หญิงหลงกันมากมายเลยทีเดียว ค่ะ 

 

ไปชมลีลา น่ารักๆ ของหนุ่มยิน จากเกม #Face Dance Challenge คลิ๊กดูเลย ………ค่ะ

https://www.facebook.com/CHAYINPSKD/videos/10207347222719370/

เรื่องน่าสนใจ