‘น้ำชา ชีรณัฐ’ แจง รูปแต่งงานอำเล่น

numcha

“น้ำชา ชีรณัฐ” แจง รูปแต่งงานอำเล่น โวรัก “ไฮโซพก” happy ยังไม่คิดแต่ง แจงยังเด็ก รับ ฝ่ายชายเจอผู้ใหญ่แล้ว ไม่พร้อมแชะหวิว 

ฉีกลุคจากสาวหวานมาเป็นสาวเปรี้ยวจี๊ดเข็ดฟัน สำหรับ “น้ำชา ชีรณัฐ” แถมล่าสุด ยังสร้างความงุนงงให้กับแฟนคลับเมื่อสาวน้ำชา โพสต์รูปที่สวมชุดเจ้าสาว หลายคนเลยลือกันว่าสาวน้ำชา เตรียมประกาศวิวาห์ฟ้าแลบหรือไม่ งานนี้เจอตัวสาวน้ำชาที่มาร่วมงานเปิดตัว เดอะ ไฮ สปา ณ อาคาร เดอะ ไนน์ พระราม 9 โดยสาวน้ำชาชี้แจงว่า รูปที่ตนลงนั้นจริง ๆ แล้วต้องการอำแฟนคลับเล่น เพราะว่าเป็นวันโกหกโลก ประกอบกับ วันนั้นถ่ายละคร ซึ่งมีฉากแต่งานที่ตนต้องสวมชุดเจ้าสาว เลยนึกสนุกถ่ายลง ไม่คิดว่าคนจะตกใจกัน

เมื่อถามว่าเห็นหลายคู่ในวงการสละโสด สาวน้ำชา มีคิดเรื่องนี้บ้างไหม น้ำชากล่าวว่า ตนยังไม่พร้อมและรู้สึกว่ายังเด็กเกินไป ความรักไฮโซพกตอนนี้ก็มีความสุขดี ถามว่าเป็นคนที่ใช่ไหม ก็ในระดับหนึ่ง กับที่บ้านก็มีโอกาสได้เจอกันแล้ว ซึ่งตนรู้สึกว่ามีอะไรอีกหลายอย่างที่อยากทำ เรื่องแต่งงานยังไม่มีการพูดคุยหรือเร่งรัดแต่อย่างใด

ส่วนซัมเมอร์นี้ จะมีโอกาสได้เห็นสาวน้ำชาถ่ายเซ็กซี่หรือไม่ สาวน้ำชา เผยว่า ตอนนี้คงยัง เพราะด้วยความที่คุณพ่อคุณแม่ค่อนข้างห่วง และตนยังไม่พร้อมในหลาย ๆ ด้าน แต่ปีหน้าไม่แน่ อาจมีโอกาสได้เห็น

 

ขอบคุณที่มา INNnews

ป้ายกำกับ:

เรื่องน่าสนใจ