ตีบทแตกกระจุย สำหรับนักแสดงสาวสวยสุดปัง “ น้ำตาล-ทิพนารี วีรวัฒโนดม” ในซีรีส์ “Friend Zone เอา•ให้•ชัด” ว่าด้วยเรื่องความสัมพันธ์แบบไม่เคลียร์ ที่ก่อให้เกิดปัญหาของกลุ่มเพื่อนวัย 20+ ผลิตโดย “จีเอ็มเอ็มทีวี” ที่พลิกมารับบท “บูม” พริตตี้สุดแซ่บ มีปัญหาค้างๆ คาๆ เรื่องความรัก กับคนที่ตัวเองเรียกว่าแฟน “ต่อ” (เบสท์-ณัฐสิทธิ์ โกฏิมนัสวนิชย์) ที่เล่นได้ถึงบทบาท เรียกเสียงฮือฮาจากคนดู โดยเฉพาะในโลกโซเชียลได้รับคำชมไปแบบเต็มๆ ว่าแซ่บเวอร์!!!

 

น้ำตาล-ทิพนารี

 

“น้ำตาล” เล่าว่า “รับบท “บูม” ทำอาชีพเป็นพริตตี้ ซึ่งในเรื่องก็มีปัญหาเรื่องความรักบ่อยๆ เพราะการทำอาชีพนี้ ส่วนใหญ่คนมักจะมองว่าพริตตี้คือผู้หญิงขายบริการ แต่ความจริงแล้วไม่ใช่ เราเป็นพริตตี้ MC มีหน้าที่เชิญชวนขายสินค้า ส่วนการแต่งตัวก็ต้องมีโชว์ร่างกายบ้าง ทำให้ถูกมองไปว่าเป็นแบบนั้น แต่มุมมองด้านความรัก เราก็มีแฟนนะ แต่แฟนเราไม่เปิดเผยเรากับคนอื่น ถามว่าเรารักกันไหม ก็รักกันมากค่ะ ไม่มีใครยอมเลิกกับใคร ทะเลาะกัน เลิกกัน บ่อยมาก สุดท้ายเขาก็เป็นคนที่เราอยากใช้ชีวิตด้วย แต่โดยส่วนตัวของ “บูม” ก็อยากเจอกับความรักดีๆ อยากเจอคนที่ดี คนที่ใช่ ส่วนของการเป็นพริตตี้ก็มีการฝึกจากสิ่งที่เรียนมา ทั้งการพูด การแสดงท่าทางต่างๆ จากการที่เป็นพิธีกรรายการมาก่อนค่ะ ซึ่งกระแสตอบรับก็ดีมากๆ ค่ะ อ่านคอมเมนท์ในทวิตเตอร์ คนดูชอบกันเยอะ ดูแล้วอินตามเรา เชื่อว่าเราเป็น “บูม” ก็รู้สึกดีใจมากๆ ค่ะ ยังไงฝากติดตามซีรีส์ด้วยนะคะ เป็นเรื่องใกล้ตัวกับความสัมพันธ์ ซึ่งทุกอย่างมีที่มาที่ไปมีเหตุผลของตัวเอง และนักแสดงก็ตั้งใจมากๆ ค่ะ”

 

 

ติดตามชม “Friend Zone เอา•ให้•ชัด” ทุกวันอาทิตย์ เวลา 22.00 น. ทาง ONE 31 และชมย้อนหลัง เวลา 23.00 น. ทาง LINE TV และอัพเดททุกความเคลื่อนไหวได้ที่ FB & IG & YouTube & Twitter : GMMTV

เรื่องน่าสนใจ