เนื้อหาโดย Dodeden.com

เคยตกเป็นข่าวพัวพันกับนักแสดงหนุ่มคาสโนว่าอย่าง “แทค ภรัณยู” ช่วงหนึ่งสำหรับสาว “น้ำฝน ทวีพร” ที่ออกมาให้ข่าวว่าเคยพูดคุยกันอยู่พักหนึ่ง แต่ปฏิเสธว่าไม่ได้เป็นมือที่สามทำให้แทคเลิกกับต้นหอมแต่อย่างไร แต่สุดท้ายหนุ่มแทคกลับออกมาปฏิเสธว่าเรื่องดังกล่าวนั้นไม่เป็นความจริง แถมยังว่าน้ำฝนว่าเลอะเทอะอีกด้วย 

ล่าสุดทางผู้สื่อข่าวได้ไปเจอตัวน้ำฝน ทวีพรในงานอีเวนท์งานหนึ่ง สาวน้ำฝนก็ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ถึงเรื่องนี้ ยืนยันว่าเคยคุยกันจริง เคยไปไหนมาไหนด้วยกัน แต่ทางแทคคงไม่อยากเปิดเผย และตัวเธอเองก็ไม่อยากเปิดเผยว่าไปถึงขั้นไหนแล้ว เพียงแต่ทางแทคเขาห้ามไม่ให้พูด แถมเร็วๆ นี้ยังมีการมาข่มขู่อีกว่า ถ้าพูดถึงเรื่องนี้อีก จะทำให้เราไม่มีที่ยืนในวงการเลยทีเดียว 

69

ซึ่งนักข่าวเลยได้มีการถามต่อว่า กลัวไหมกับเรื่องดังกล่าว เธอก็ตอบว่า ยอมรับว่าตอนแรกก็กลัว แต่คิดไปคิดมา เขาจะมาทำอะไรเราได้ เพราะเราไม่ได้ทำอะไรเลย ไลน์ที่หลุดออกมาก็ไม่ได้มาจากเธอ เธอคิดว่าเป็นเรื่องดีซะอีก หลายๆ คนจะได้ไม่มองว่าเธอโกหก ส่วนหลังจากนี้จะเป็นอย่างไร น้ำฝนก็ตอบว่า แล้วแต่เลยค่ะ ไม่ได้ใส่ใจ เป็นคนสบายๆ ไม่ได้เป็นคนแรง ยอมรับว่าเกิดข่าวแบบนี้ ภาพลักษณ์ก็เสียหมด คนเข้าใจเราผิดเยอะมาก เรื่องทั้งหมดที่เกิดขึ้น เราแค่ออกมาพูดความจริงว่าเราไม่ใช่มือที่สาม แต่สิ่งที่เขาปฏิเสธ เราก็ไม่ได้ว่าอะไร เราจะได้รู้ว่าเขาเป็นคนยังไง

ส่วนเรื่องที่โดนกล่าวหาว่า พยายามสร้างข่าวให้ฉาวเพื่อที่จะดังนั้น ตัวเธอเองก็เป็นแค่ผู้หญิงธรรมดา ไม่ได้อยากดัง อยากมีงานเลี้ยงตัวเองได้ก็เท่านั้น ถ้าเลือกได้ก็ไม่ได้อยากจะดังแบบนี้ แต่เรื่องมันออกมาเป็นแบบนี้แล้ว ก็ไม่อยากจะคิดอะไรมากแล้ว ต่างคนต่างอยู่ดีกว่า

70

เรื่องน่าสนใจ