แซ่บสะแด่วจนวินาทีสุดท้ายสำหรับ “น้ำหวาน ภูริตา สุปินชุมภู”ที่ตอนนี้ไม่มีใครไม่รู้จักเธอ ในบท “มีนา” สาวมั่น สวยแซ่บพร้อมฟาดร้ายจนคนดูอยากหยุมหัวสักที เรียกว่าเป็นการอัพสกิลการแสดงที่ชวนขนลุกขนพองอยู่ไม่น้อย การันตีจากกระแสในโลกโซเชียลที่กระหน่ำด่ามีนาทุกสัปดาห์ โดนจัดหนักขนาดนี้แต่เจ้าตัวยิ้มร่าก่อนเอ่ยปากว่า

 

น้ำหวาน

 

“ส่วนตัวชอบมากๆ ตอนเล่นก็รู้สึกว่าสนุกแล้วนะ พอได้เห็นฟีดแบครู้สึกว่าสนุกมากกว่าเดิมอีก อย่างที่บอกว่าบทนี้เราขอผู้ใหญ่เล่นเอง เราอยากลองทำอะไรที่เราไม่เคยทำ คนมองว่าเราหน้าหวานเสียงหวานต้องเป็นนางเอกดูซื่อๆ ตอนแรกหลายคนคิดไม่ออกเลยว่าถ้าหวานมาเล่นร้ายแล้วมันจะเป็นยังไง ดีใจมากๆ ที่ได้เล่นบทนี้ ได้เล่นเรื่องนี้ คือถ้าเราจะโดนด่าเราต้องโดนด่าอย่างสมศักดิ์ศรี เราทำทุกอย่างเพื่อให้คนด่าเรานี่แหละ ถ้าคนติดภาพความร้ายก็ถือว่าเราประสบความสำเร็จ คนดูจะได้รู้ว่าเราสามารถเล่นได้หลากหลายล่าสุดหวานไปเห็นคอมเมนต์หนึ่งเขาบอกว่า ‘ต่อไปนี้มองหน้าน้ำหวานเป็นคนดีไม่ได้อีกแล้ว(หัวเราะ)’อีก 2 ตอนสุดท้ายยังเหลือความพีคให้ทุกคนได้วอร์มปากต่อแน่นอนค่ะ เพราะมีนาเธอยังมีเซอร์ไพรส์มาแจกทุกคนอีกจนวินาทีสุดท้าย”

สุดท้ายตัวละคร มีนา ที่ทุกคนอยากหยุมหัวจะเป็นยังไงต่อ อย่าเดา! จับจองรีโมทแล้วเปิดดูไปพร้อมกันใน “พิศวาสฆาตเกมส์” ทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 20.30 น. ทางช่อง 3วันที่ 30 สิงหาคมนี้ เสนอเป็นตอนจบ

 

 

 

 

 

สนใจหาข้อมูลและปรึกษาศัลยกรรมได้ที่นี่

โดดเด่น
ศัลยกรรม
webdodeden

 

เรื่องน่าสนใจ