เป็นเรื่องราวดราม่าสุดแซ่บในโลกออนไลน์อีกแล้วล่ะค่ะ หลังจากที่ น้ำเพชร ฏีญาร์ภา ได้มีการโพสต์เฟสบุ๊ค เผยสภาพใบหน้าที่บาดเจ็บ จากการมีปัญหากับเพื่อนรักอย่าง มะยม แม๊กซิม ที่ทั้งคู่นั้นควงกันไปเที่ยวที่มาเก๊าด้วยกัน และได้มีเที่ยวผับ ดื่มแอลกอฮอลล์ แต่ทั้งคู่กลับมีปัญหาทะเลาะวิวาทกัน จนสาวน้ำเพชรใบหน้ามีรอยเล็บข่วน เลือดเลอะเต็มที่นอน 

 

น้ำเพชร

 

โดยสาวน้ำเพชรได้โพสต์ข้อความลงเฟสบุ๊คเผยว่า เป็นคนพามะยมไปเที่ยวมาเก๊า แต่มะยมกลับหนีกลับทิ้งน้ำเพชรเอาไว้ที่ผับคนเดียว ซึ่งน้ำเพชรต้องเป็นคนจ่ายค่าเหล้าในการเปิดโต๊ะเป็นจำนวนเงิน 2 หมื่น และไหนจะค่าตั๋วเครื่องบิน ค่าโรงแรมที่เธอเป็นคนออกเงินให้มะยมมาเที่ยว แต่มะยมกลับเมาอาละวาด แล้วตบตีเธอ จนสาวน้ำเพชรลั่นว่า พอแล้วกับเพื่อนอย่างมึง

 

 

ทางด้านสาวมะยมเองก็ไม่ยอม โพสต์โต้กลับในเฟสบุ๊คทันทีว่า เรื่องที่น้ำเพชรออกมาโพสต์นั้นเป็นคนละเรื่องกันเลย ตนจะไปตบเพื่อนก่อนทำไมถ้าไม่โดนตบก่อน อีกทั้งเงิน 2 หมื่นค่าเปิดโต๊ะที่น้ำเพชรพูดถึงนั้น ก็คือเงินที่ผู้ชายให้มาเลี้ยงอยู่แล้ว และยังบอกอีกว่าเธอนั้นเหี้ยเองที่คนอื่นมาเตือนเรื่องของน้ำเพชรแต่ไม่ยอมฟังคนอื่น และยังบอกอีกว่า ตอนแรกตั้งใจจะยอมความเรื่องนี้ แต่เป็นฝั่งน้ำเพชรที่ไม่ยอมจบเอง 

 

 

ดูท่างานนี้จะเป็นเพื่อนรักหักเหลี่ยมโหดของจริงแล้วล่ะค่ะ เพราะทั้งคู่ต่างฝ่ายต่างไม่ยอม และซัดกันสนั่นทั้งตบตีกัน และโพสต์โต้ตอบกันในโซเชียลให้หลายๆ คนได้ตามดราม่ากันรัวๆ เลยล่ะค่ะ!!

 

 

 

 

 

สภาพใบหน้าของน้ำเพชร ฏีญาร์ภา

 

 

 

น้ำเพชร ฏีญาร์ภา กับ มะยม แม๊กซิม

เรื่องน่าสนใจ