เอาจริงๆ ใครๆ ก็อยากดูดีในสายตาตัวเอง เราเป็นผู้หญิง ที่มีความฝันอยากผอม คำว่าผอม ง่ายๆ อยากหุ่นดีเหมือนคนอื่นเวลามองคนอื่นเเล้วหันมามองตัวเองคือไม่โอเคค่ะ เเฟนก็ชอบล้อเรียกอ้วน หมูตอน ซึ่งใครๆ ก็คิดว่ามันน่ารักดี เเต่จริงๆ คือเราเครียด เราทำทุกวิถีทางเพื่อจะผอม เคยลองยาลดความอ้วน เข้าฟิตเนสอย่างดี มีเทรนเนอร์ กินคลีน อดอาหาร อดของหวน สมัครคอร์สลดน้ำหนัก ก็เคยมาหมด สุดท้ายมันไม่ได้ผลค่ะ เเต่กลับบวมขึ้นไปอีก เรียกว่าระเบิดร่างตัวเอง

 

 

บอกลาขาเบียด

 

แต่ครั้งนี้เเนนลองไปหาวิธีมาซึ่งมันคือการ ศัลยกรรมดูดไขมันออกจากตัวเอง โดยการผ่าตัด เรียกได้ว่าเป็นประสบการณ์ครั้งใหญ่เลยล่ะ จะทำอะไรต้องศึกษาก่อนนะ เราไม่อยากพลาดเพราะศัลยกรรมถ้าพลาดเเล้ว ก็เห็นหลายๆ เคสเนาะ

เเนนศึกษาจนเจอคุณอาจารย์หมอท่านหนึ่งได้ข้อมูลว่าคุณอาจารย์หมอเก่งเรื่องดูดไขมัน เป็นเจ้าเเรกในไทยอีก เเนนเลยตัดสินใจเลือกที่ณรวีคลินิก อุดมสุข30 ทำเพราะอยากรู้ว่ามันไขมันในตัวแนนเนี้ย มันจะลดจริงไหม อยากพิสูจน์

ต้องเล่าก่อนว่าดูดไขมัน การเอาไขมันชั้นใต้ผิวหนังออกจากส่วนที่เราไม่ต้องการโดยการใช้เครื่องมือช่วยเอาออกมา เพราะศึกษามานานแล้วและเข้าไปปรึกษากับคุณหมอก่อนจึงตัดสินใจทำ

 

 

คุณหมอเริ่มวาดรูป สัดส่วนที่ต้องการเอาออกเราจะมีหน้าท้องเบาๆ

หลังผ่าตัด

 

 

ตัวพันผ้าเหมือนซอมบี้เลย ต้องพันเข้าพันออก เป็นว่าเล่นเพราะต้องทำความสะอาดแผล

 

ตื่นมา มัมมี่ทั้งตัวค่ะ กระดิกไม่ได้ ชาไปทั้งตัว ความรู้สึกงง และหนาวมาก พอรู้สึกตัวอีกรอบ คืออยู่ห้องพักฟื้น เพราะรู้สึกแฉะเหมือนเปียก มันเกิดจากการที่น่ำเกลือระบายออก หมอจะใส่กระดาษให้เป็นลิ้นกันรูผิวหนังปิด ซึ่งมีทั้งหมด 9รู สำหรับ ท้อง 5 ขา4 ท้องจะมีรูใต้ราวนม2 สะดือ2 ข้างขา2 ส่วนขา จะมีข้างๆ ขา2 แล้วขาหนีบ2

 

 

จนสุดท้ายเห็นตัวเองแทบช็อก 555 ม่วงทั้งตัว ใช้เวลาการรักษาตัวเองประมาน1เดือน ต้องยอมไปนวดเพื่อให้กระชับแต่เจ็บและทรมานมาก หน้าท้องและขาเร่งเข้าที่ คือ ผลลับออกมาประทับใจมาก มี ซิกแพคจ้า กล้ามหน้าท้องก็มา ขาก็เล็ก
ไม่ได้เล็กจิ๋วนะแต่คือเล็กจากที่เกิดมายังไม่เคยเห็น คุ้มที่เจ็บ แต่โคตรเจ็บ

 

 

 

บางคนอาจตำหนิว่าทำไมไม่ออกกำลังกายให้มากกว่านี้ ทำไมต้องเอาแต่พึ่งศัลยกรรม เเนนพยายามลดทุกวิธีนะ เเต่ครั้งนี้ที่ทำเพราะอยากรู้ว่ามันได้ผลจริงไหม สรุปว่า เกินคาด เพราะมีกล้ามท้องด้วย เเนนต้องควบคุมการกินกับออกกำลังกายเพิ่มขึ้น ถึงจะรูปร่างคงที่ หากใครสนใจก็สอบถาม ติดต่อที่ ณรวีคลินิกได้เลยนะคะ

 

ที่ตั้ง : 16 ซอยอุดมสุข 30 ถ.สุขุมวิท 103 บางนา กรุงเทพฯ 10260

Line id : @naravee (มี @ ข้างหน้านะคะ)
คลิกที่ > http://bit.ly/Naravee-LineOfficial
Tel. 091-442-2888 / 084-499-4471 / 081-797-6340
Inbox : http://bit.ly/NaraveeClinic-Inbox
website : www.naraveeplasticsurgery.com

เรื่องน่าสนใจ