ที่มา: sanook

จากกรณี “บอย ชิงร้อยชิงล้าน” ดาราตลกลูกทีม “หม่ำ จ๊กมก” ในรายการ “ชิงร้อยชิงล้าน” หายเงียบไปจากหน้าจอทีวี จนแฟนคลับถามหาด้วยความคิดถึง

กระทั่งล่าสุดพบบอยโผล่ไปทำธุรกิจร้านขายลาบ-จิ้มจุ่มเล็ก ๆ อยู่ริมถนนย่านกลางเมืองเพชรบูรณ์ โดย “บอย ชิงร้อยชิงล้าน” หรือ นายธีรชัย รักเบิกบาน อายุ 42 ปี  ดาราตลกหน้าตายซึ่งผันตัวมาเป็นเจ้าของร้านลาบ-จิ้มจุ่ม โดยใช้ชื่อร้าน เมาอุ้มกลับ บริเวณริมถนนเทพาพัฒนา ย่านกลางเมืองเพชรบูรณ์ พร้อม น.ส.ปิยนุช อัตตะชีวะ หรือ ”หญิง” อายุ 27 ปี ภรรยา

ทั้งนี้ “บอย” กล่าวเปิดใจว่า สาเหตุที่ก้าวออกจากวงการตลกเป็นเพราะตนถึงจุดอิ่มตัว และอยากจะมีอาชีพเป็นหลักที่ยั่งยืนไปพร้อมๆ กับดูแลครอบครัว เพราะช่วงที่อยู่ในวงการบางครั้งจะต้องเดินสายไปต่างจังหวัดหลายวัน ทำให้ต้องทิ้งภรรยาและลูกสาววัย 3 ปีไว้

เลยปรึกษากับภรรยากระทั่งมีโอกาสมาเที่ยวเพชรบูรณ์ จึงติดใจสภาพอากาศและอัธยาศัยของชาวเพชรบูรณ์ ก่อนตัดสินพาครอบครัวมาลงหลักปักฐานที่เพชรบูรณ์ ซึ่งเป็นบ้านเกิดภรรยา ที่สำคัญตอนนี้อาชีพตลกในส่วนตัวคิดว่า เป็นงานอดิเรกจึงต้องหาอาชีพหลักที่ยั่งยืนซึ่งภรรยาก็เห็นด้วย อย่างไรก็ตามบอยยังฝากขอบคุณบรรดาแฟนคลับที่ยังคิดถึง

นอกจากนี้ บอยปฏิเสธไม่มีสาเหตุอื่นโดยเฉพาะเรื่องขัดแย้งกับใครทั้งสิ้น โดยเฉพาะหม่ำ จ๊กมก ตลกรุ่นพี่ที่บอยให้ความเคารพและนับถือ รวมทั้งบอสใหญ่ เสี่ยตา ปัญญา แต่ทั้งนี้บอยก็ยังไม่วายพูดติดตลกยิ่งมุขหน้าตายใส่ด้วยว่า หากมีใครจ้างผมแพงๆ พร้อมจะรับงาน

“เมื่อลาออกมาแล้วการกลับไปก็คงลำบาก ที่สำคัญตอนนี้อาชีพตลกในส่วนตัวคิดว่า เป็นงานอดิเรก จึงต้องหาอาชีพหลักที่ยั่งยืนซึ่งภรรยาก็เห็นด้วย ขอบคุณบรรดาแฟนคลับที่ยังคิดถึง โดยยอมรับว่าคาดไม่ถึงเพราะที่ผ่านมา คิดว่าผมก็เป็นแค่ตลกตัวเล็กไม่ได้เด่นดังอะไรมากมาย

และเมื่อหายไปเฉยๆแบบนี้คงไม่มีใครใส่ใจเท่าไหร่ แต่เมื่อกระแสให้การยอมรับผมขนาดนี้ถือว่ามีความหมายและซึ้งใจมาก แต่ทั้งนี้หากมาเที่ยวเพชรบูรณ์ก็อย่าลืมแวะเวียนมาเยี่ยมเยือนหรืออุดหนุนกัน” บอย ชิงร้อย ชิงล้าน กล่าว

เรื่องน่าสนใจ