ที่มา: Kapook.com

เนื้อหาโดย Dodeden.com 

ทำเอาคุณบอย ถกลเกียรติและทีมงาน ถึงกับเคว้งเลยล่ะค่ะ เพราะโดนนางเอกสาวใหม่ ดาวิกา ถอนตัวละครจากเรื่อง ชายไม่จริงหญิงแท้ไปแบบกะทันหัน เพราะคิวงานซ้อนกันจนสาวใหม่ไม่สามารถรับเล่นละครเรื่องนี้ได้ โดยคุณบอยถึงกับออกอาการเซ็งและบ่นอุบว่าวางตัวและเตรียมเดินหน้าถ่ายทำเดือนสิงหาคมนี้แล้ว แต่ก็ต้องหยุดกองไปแบบกะทันหัน เพราะทุกอย่างเตรียมไว้เพื่อใหม่ ดาวิกาแล้ว 

16

โดยคุณบอยเผยว่า เรื่องที่ใหม่ถอนตัวจากกองละครนั้น เป็นเพราะเรื่องคิวงานไม่ลงตัว ซึ่งคิวนี้ไปซ้ำกับอีกคิวที่ใหม่รับไว้ ทางนั้นเลื่อนเวลาเปิดกล้องมาชนกับคิวของเรา ทั้งที่เราเคยคุยกันไว้ก่อนหน้านี้แล้ว ส่วนตัวตนก็เสียดายแต่ไม่รู้จะทำอย่างไร

อนาคตถามว่าใหม่จะได้เล่นละครเรื่องอื่นอีกไหม คุณบอยก็ตอบว่าเรื่องนี้ใหม่ เขาเป็นคนเจาะจงว่าอยากเล่นชายไม่จริงหญิงแท้ ที่ใหม่ คัทลียาเคยเล่นไว้เอง เราเลยจัดการทุกอย่างไว้ให้เขา และเตรียมเปิดกล้องเดือนสิงหาคมนี้แล้ว ซึ่งตอนนี้ก็ทราบแล้วว่าไม่ได้คิวของใหม่ เพราะคิวเขาแน่นมาก ก็ต้องว่ากันต่อไปอีกที ส่วนทีมงานตอนนี้ก็คงต้องให้ทำอย่างอื่นไปก่อน ละครเรื่องนี้ทำมาเพื่อใหม่ แต่ทุกอย่างก็ต้องชะงัก ก็ต้องดูกันต่อไปว่าจะถ่ายทำได้ไหม ต้องพักและรอกันไปก่อน 

15

17

 

เรื่องน่าสนใจ