ที่มา: Matichon Online

มาร่วมงานแถลงข่าวเปิดตัวรายการเรียลิตี้ ‘The Bachelor Thailand (ศึกรัก…สละโสด)’ ในวันนี้ (15 สิงหาคม) ที่โรงภาพยนตร์พารากอน ซีนีเพล็กซ์ ชั้น 5 สยามพารากอน บอย-ถกลเกียรติ วีรวรรณ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ช่องวัน 31 จึงถือโอกาสเปิดใจเคลียร์ข่าวต่างๆ เสียเลย 

01

โดยบอยได้กล่าวถึงละคร ‘พิษสวาท’ ว่า ตั้งแต่เห็นตัวอย่างตอนแรกก็รู้สึกว่าจะประสบความสำเร็จแล้ว โดยตอนแรกก็ได้ไปทำบุญถวายสังฆทานเป็นที่เรียบร้อยแล้ว และคิดว่าเมื่อใกล้จะจบก็จะชวนทีมงานและนักแสดงไปทำบุญอีกครั้ง ซึ่งเรื่องอย่างนี้ใครจะเชื่อหรือไม่ก็แล้วแต่ แต่ทีมงานทุกคนรู้สึกว่ามีบางคนคอยช่วยเหลือตลอดเวลา ตั้งแต่ตอนเขียนบท เช่น คนเขียนบทที่คิดไม่ออก จู่ๆ ก็เขียนออกขึ้นมา

บอยยังกล่าวถึงกรณีละคร ‘ชายไม่จริง หญิงแท้’ ที่ตอนแรกเกิดการชะงัก เปิดกล้องไม่ได้ เพราะนางเอกของเรื่อง ใหม่-ดาวิกา โฮร์เน่ มีคิวชนกับเรื่องอื่น ล่าสุดก็ได้คิวของใหม่มาแล้ว โดยเป็นช่วงกุมภาพันธ์ ปี 2560 ซึ่งตนก็รู้สึกดี เพราะใหม่เป็นนักแสดงที่เก่ง ใครๆ ก็อยากร่วมงานด้วย ข่าวที่ผ่านมาไม่มีอะไรเลย

02

ส่วนกรณีที่รายการ ‘เจาะใจ’ จะย้ายไปอยู่ช่อง 9 MCOT HD  บอยกล่าวว่า ได้คุยกับทางเจเอสแอล โกลบอล มีเดีย ผู้ผลิตแล้วว่ารายการตอนอยู่ช่องวันนั้นดึกไป เพราะแม้กำหนดออกอากาศจะเป็น 22.00 น. แต่มักจะมีงานถ่ายทอดต่างๆ เข้ามาแทรก จึงเลื่อนไปเป็นเวลา 23.00 น. ทำให้เกิดการเปลี่ยนแปลงย้ายช่องขึ้น

เรื่องน่าสนใจ