ที่มา: Matichon Online

นำทีมนักแสดงและทีมงานทำพิธี ‘เบิกเนตรมังกร’ ซึ่งเป็นการกลับมาของละครเวที ‘ลอดลายมังกร เดอะมิวสิคัล’ ในวันนี้ (30 มกราคม) ณ เมืองไทยรัชดาลัย เธียเตอร์ ชั้น 4 เอสพลานาด รัชดาฯ เลยอดไถ่ถามหัวเรือใหญ่แห่ง เอ็กแซ็กท์ บอย-ถกลเกียรติ วีรวรรณ ไม่ได้ถึงข่าวคราวของเหล่าเด็กในสังกัด 

เริ่มจากข่าว ดิว เดอะสตาร์ 9-นัทธพงศ์ พรมสิงห์ ที่ออกมาบอกว่าอินสตาแกรม dewnattapong9 โดนแฮก หลังจากในไอจีเขามีการเผยแพร่ภาพแชตไลน์ของหญิงสาวกับชายหนุ่มที่แทนตัวเองว่า ‘ดิว’ ซึ่งหญิงสาวนั้นได้ต่อว่าด่าทอผู้ชายที่ ‘กระทืบ’ ตนจนได้รับบาดเจ็บ แม้เธอจะกราบกรานขอร้องแล้วก็ตาม 

โดยบอย-ถกลเกียรติ กล่าวว่า เพิ่งทราบข่าวนี้จากพีอาร์ก่อนขึ้นเวทีเมื่อ 5 นาทีที่แล้ว จึงยังไม่ทราบอะไรเลย ซึ่งดิวน่าจะยังอยู่ในสังกัดอยู่ และคงต้องมีการเรียกมาคุยเรื่องรายละเอียดว่าความจริงเป็นอย่างไร เพราะไม่ใช่มีกระแสแล้วจะไปปรักปรำใครก็ได้ โดยเมื่อเกิดเรื่องก็ต้องดูเป็นกรณีๆ ไป

ส่วนเรื่องการเลิกราของ บี้-สุกฤษฎิ์ วิเศษแก้ว กับ โม-มนชนก แสงฉายเพียงเพ็ญ ที่มีคนสงสัยว่าต้นสังกัดสั่งให้บี้เป็นโสดนั้น บอย-ถกลเกียรติกล่าวว่า เป็นเรื่องไร้สาระ เพราะบี้อายุ 30 แล้ว ถ้าจะเปิดเผยก็ไม่มีใครว่าอะไร ส่วนตัวก็รู้สึกเฉยๆ แต่ที่ผ่านมาบี้เป็นคนไม่ชอบให้ใครมาอะไรกับเรื่องนี้ จึงบ่ายเบี่ยงไป แต่คนก็รู้กัน

“พอมาคราวนี้ถามมามากๆ เขาคงคิดว่าถึงเวลาแล้ว เลยบอกว่าได้ห่างกันไปแล้ว หลายเดือนแล้ว ผมก็คุยกับน้องอยู่ ก็ให้กำลังใจไป อะไรที่เกิดขึ้นก็เป็นประสบการณ์ชีวิต ทุกคนต้องมีโมเมนต์แบบนี้ที่เกิดขึ้นในชีวิตให้เรียนรู้กันไป วันที่เขาบอกกับสื่อก็ไม่มีใครรู้นะ ถือเป็นเรื่องส่วนตัวของศิลปินไป กับโมผมก็ได้คุยครับ (วันนี้บี้มีแฟนทางค่ายโอเค?) จะแปลกอะไรตรงไหนล่ะ ไม่เห็นเป็นเรื่องแปลกเลย” บอย-ถกลเกียรติกล่าวในที่สุด

เรื่องน่าสนใจ