เนื้อหาโดย Dodeden.com 

เป็นพระเอกหนุ่มที่ตอนนี้เอาดีทางด้านธุรกิจหลายชนิดเลยทีเดียวสำหรับพระเอกหนุ่ม “บอย ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์” ที่ล่าสุดได้มาออกงานที่ห้างเซนเตอร์พอยท์ ออฟ สยามสแควร์ ก็ได้ออกมาแจงถึงเรื่องการโพสต์ภาพ “น้องวันใหม่” ที่ต้องใส่แคปชั่นบอกตลอดว่า ถ่ายบนรถตอนรถหยุด เพราะหวั่นจะเกิดกระแสดราม่าจนทำให้ตอนนี้จะโพสต์อะไรต้องระมัดระวังมากขึ้น ตนก็เลยต้องอธิบายให้คนดูเข้าใจ 

10

แต่ก็ยังไม่วายโดนคนจับผิดว่า น้องวันใหม่นั่งรถแต่ไม่คาดเข็มขัดนิรภัยให้ จนหนุ่มบอยต้องแจงว่า ให้คาดเข็มขัดตลอด ไม่เคยไม่คาด เพียงแต่คาดแค่ตรงเอว เพราะสายที่คาดพาดบ่านั้นมันสูงเกินไป จนไปคาดหน้าน้องวันใหม่ ยืนยันว่ายังไงก็ดูแลความปลอดภัยของน้องดีที่สุด

ส่วนเรื่องที่แม่ออกมาให้ข่าวว่าอยากอุ้มหลาน บอยก็โบ้ยไปทางหน่อง ธนา พร้อมกับเผยว่า แม่พูดมานานแล้วว่าอยากอุ้มหลาน คงอยากมีจริงๆ แต่ตนเองตอนนี้คงยังไม่มีแวว เพราะงานยุ่งมาก เรื่องครอบครัวตนเองยังไม่รีบ ให้ถามหน่องดีกว่า ดูน่าจะมีเปอร์เซนต์มากกว่า

11

สาวทางด้านสาวคนสนิทที่เป็นข่าวอย่าง น้องอิงฟ้า ดำรงชัยธรรม บอยก็ยืนยันว่าเป็นแค่เพื่อนกันปกติ ไม่ได้มีอะไร ว่างก็เจอกันบ้าง คุยกันบ้าง ตอนนี้ยังไม่ได้คิดไปถึงเรื่องเป็นแฟนอะไรกัน คิดแค่ว่าเป็นเพื่อนกันเท่านั้น 

เรื่องน่าสนใจ